Giải trí

Tin chiều 28/1: Em gái Trấn Thành và Song Luân công khai ‘tình cảm’, Hình ảnh NSND Trần Hiếu

Tin chiều 28/1: Em gái Trấn Thành và Song Luân công khai ‘tình cảm’, Hình ảnh NSND Trần Hiếu

Em gái Trấn Thành và Song Luân công khai ‘tình cảm’ sau khi Nhà Bà Nữ thu về 180 tỷ

Trong bộ phim, Song Luân và Uyển Ân vào vai cặp đôi trẻ yêu nhau mãnh liệt, bất chấp cả sự phản đối từ gia đình. Dù vậy, vì sự non trẻ, suy nghĩ thiếu chín chắn mà cả hai đã nhận về hậu quả đầy nước mắt.

Sau thành công vang dội của “Nhà Bà Nữ”, Song Luân và Uyển Ân bất ngờ công khai bộ ảnh đôi mới khiến dân tình mê mẩn. Cả hai diện trang phục đơn giản, ton-sur-ton và có những cử chỉ thân mật. Cả hai được khán giả khen xứng đôi và được nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đã sinh con cách đây 3 năm, hé lộ loạt bí mật gây ngỡ ngàng về bé He

Trước những thắc mắc của cư dân mạng, Ngọc Trinh đã đăng tải clip làm rõ mối quan hệ với bé He cùng một số thông tin xoay quanh nhóc tỳ. Cụ thể, cô cho hay: "Lần đầu tiên He xuất hiện trên kênh TikTok của mình, Trinh nhận được nhiều câu hỏi về mối quan hệ với bé, thậm chí có nhiều nghi vấn Trinh bí mật sinh con 2 3 năm về trước.

Không trách mọi người được vì He khá giống Trinh từ đôi môi chúm chím, gương mặt trò. Nhưng thật ra đây là cháu của mình, con gái ruột của anh trai. Vì thương anh 'gà trống' nuôi 5 con nên Trinh gánh bớt phần vất vả nên quyết định để bé về sống cùng. Trinh xem He như con gái ruột vậy đó".

Ngoc-trinh-len-tieng-truoc-tin-da-sinh-con-cach-day-3-nam-he-lo-loat-bi-mat-gay-ngo-ngang-ve-be-he-1

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng mong muốn từ những trải nghiệm chăm sóc bé He, cô sẽ có thêm thật nhiều kiến thức để sau này nuôi dạy con ruột của mình. Người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ thêm, thời gian đầu cô cảm thấy rất nản khi cháu gái hay khóc, cáu bẳn. Thậm chí, có đôi lúc người đẹp còn dự định đưa bé He đi bác sĩ tâm lý.

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành liên tiếp báo tin vui về 'Nhà Bà Nữ' chỉ sau chưa đầy 1 tuần ra rạp

Tiếp nối thành công của bộ phim Bố Già khuynh đảo phòng vé vào năm 2021, Trấn Thành tiếp tục cho ra mắt bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ, công chiếu ngay mồng 1 Tết. Dù ra mắt cùng thời điểm với loạt phim điện ảnh khủng như Chị chị em em 2, Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London (Mummies)... nhưng tác phẩm của ekip Trấn Thành vẫn đạt thành tích khủng khi đã cán mốc  100 tỷ đồng trong 3,5 ngày công chiếu, vượt mặt cả Bố già.

Một yếu tố khiến nhiều khán giả ra rạp xem phim của Trấn Thành là do ekip của đoàn phim có chiến lược truyền thông vô cùng tốt và phủ sóng khắp mặt trận từ thực hiện cine-tour cho đến việc tạo ‘trend’ trên mạng xã hội Tiktok với các clip diễn xuất ngắn của dàn sao Nhà Bà Nữ.

Xem chi tiết tại đây.

Hình ảnh mới nhất của NSND Trần Hiếu sau tin đồn ốm ‘thập tử nhất sinh’, tiết lộ sức khỏe hiện tại

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ loạt ảnh cùng mẹ đến thăm nhà NSND Trần Hiếu trong dịp Tết. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Đưa mẹ đến mừng tuổi thầy và cô. Hạnh phúc vì qua một năm với quá nhiều thử thách về sức khỏe. Ở tuổi gần 90, Thầy - NSND Trần Hiếu vẫn khoẻ và minh mẫn. Thầm cảm ơn cô Ngà, người phụ nữ vì yêu tiếng hát, yêu con người thầy mà luôn hết lòng đồng hành, yêu thương và chăm sóc.

Lại nhớ về một ngày mùa thu năm 2001, mẹ gửi tôi tới lớp của thầy tại nhà anh Nam Khánh ở Lê Văn Sỹ Quận 3 để học buổi thanh nhạc đầu tiên. Gặp anh Khánh, gặp Đình Bảo tại đó, rồi gọi cho anh Vũ chạy qua, buổi thử giọng cho thành viên cuối cùng của một nhóm hát mà sau này được đặt tên là AC&M đã được diễn ra ngay chiều hôm đó. Và thế là câu chuyện bắt đầu…".

Xem chi tiết tại đây.

Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà phản ứng gắt khi con trai Subeo bị đặt điều 'ủ rũ vì tiền lì xì 170 triệu'

Nhân ngày đầu năm mới, những câu chuyện thú vị liên quan đến tiền lì xì nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mới đây, một trang fanpage có hàng triệu người theo dõi bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung: "Con trai Cường Đô La ủ rũ vì tiền lì xì năm nay được có 170 triệu. Trong khi năm ngoái cậu bé được tận 250 triệu. Đúng là một năm kinh tế buồn".

Vì chủ đề cách nhận lì xì đang gây tranh cãi những ngày qua nên câu chuyện "ủ rũ vì tiền lì xì 170 triệu" của Subeo cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau khi biết đến sự việc, Cường Đô la đã lập tức lên tiếng đính chính thông tin về con trai. "Đại gia phố núi" viết trên trang Facebook cá nhân: "Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế, và lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm. Thật không hiểu lấy thông tin ở đâu, và viết như vậy với mục đích gì?".

Xem chi tiết tại đây.

 

Clip MONO diễn nét 'say' thời cấp 3 gây bão mạng, nhan sắc cùng tính cách gây chú ý

Đoạn clip MONO diễn kịch hồi cấp 3 bất ngờ gây bão khi được chia sẽ rầm rộ trên mạng xã hội.