Giải trí

Tin chiều 27/2: Lan Ngọc suýt gặp sự cố lộ hàng khi dự sự kiện, Hồng Đăng chia sẻ tâm thư fan hâm mộ

Tin chiều 27/2: Lan Ngọc suýt gặp sự cố lộ hàng khi dự sự kiện, Hồng Đăng chia sẻ tâm thư fan hâm mộ

Danh tính người đàn ông duy nhất sống chung nhà với Phi Nhung, từng 4 lần cứu sống cố ca sĩ

Đã hơn 1 năm cố ca sĩ Phi Nhung ra đi nhưng tình cảm mà người hâm mộ và người thân dành cho cô vẫn còn mãi. Trong số những người nhớ đến Phi Nhung, đặc biệt có Nhật Bình là người thân thiết hơn cả. Anh hiện vẫn từng ngày giúp cố ca sĩ hoàn thành những ước nguyện vẫn còn dở dang.

nhung-270-1677482966.jpg
 

Nhật bình là một trong những người đầu tiên Phi Nhung quen biết sau khi sang nước ngoài sinh sống. Anh cũng là người đàn ông duy nhất sống chung nhà với Phi Nhung lúc sinh thời. Cũng chính vì lý do đó mà Nhật Bình nhiều lần cứu sống Phi Nhung qua khỏi tai nạn và những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống.

Xem chi tiết tại đây.

Hồng Đăng chia sẻ tâm thư fan hâm mộ gửi sau thời gian vướng ồn ào, thái độ từ khán giả gây bất ngờ

Còn nhớ thời gian trước đó, Hồng Đăng là một trong hai cái tên gây bão khắp các trang mạng xã hội khi vướng ồn ào tại Tây Ban Nha. Nam ca sĩ khóa toàn tài khoản mạng xã hội của mình để tránh bị để ý. Sau khi mọi chuyện được giải quyết xong xuôi, Hồng Đăng bắt đầu hoạt động mạng xã hội trở lại.

dang-4-1677481497.jpg
 

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng đã bất ngờ chia sẻ nhận được bức thư tay từ một fan chưa từng gặp mặt. Nam diễn viên trải lòng: "Lâu lắm rồi mới nhận được một bức thư viết tay với những dòng chia sẻ của chị khán giả mến mộ dành tặng. Người chị chưa một lần gặp mặt.

Xem chi tiết tại đây.

Cường Đô La ở Việt Nam sắm siêu xe như mua đồ chơi, sang Mỹ lại có cuộc sống gây ngỡ ngàng

Cường Đô La là thiếu gia giàu có nức tiếng ở Việt Nam. Lối sống xa hoa với siêu xe, hàng hiệu của vị doanh nhân này đã chẳng còn xa lạ gì với mọi người. Thế nhưng, khi ở nước ngoài thì sao? Liệu Cường Đô La có còn giữ được cuộc sống sang chảnh như vậy?

o-viet-nam-la-dai-gia-noi-tieng-cuoc-song-cua-cuong-do-la-va-vo-con-tai-my-lai-khien-cdm-ngo-ngang-12-1677473666.jpg

 

Vừa qua, Cường Đô La đã đưa Đàm Thu Trang và bé Suchin sang Mỹ. Cả gia đình nhiều khả năng sẽ ở lại nước bạn trong một thời gian kha khá. Sau khi đáp xuống sân bay, cả nhà nhanh chóng di chuyển về một căn biệt thự. Nơi đây rất rộng rãi, có đủ sân vườn, hồ bơi. Việc có một căn nhà khang trang như vậy ở Mỹ là không hề đơn giản.

Xem chi tiết tại đây.

Phía Phi Nga chính thức làm rõ tình trạng hôn nhân với Long đẹp trai sau 8 năm bên nhau

Mới đây, mạng xã hội “dậy sóng” trước tin đồn cặp đôi diễn viên hài nổi tiếng Long Đẹp Trai – Phi Nga ly hôn.

phi-nga-1-1677470849.png
 

Theo đó, tin đồn xuất phát từ việc diễn viên Phi Nga cập nhật trạng thái “đã ly hôn” trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, CĐM cũng “soi” được suốt 1 năm qua, cặp đôi không chia sẻ bất kì khoảnh khắc nào cùng nhau lên mạng xã hội và cũng không xuất hiện bên nhau tại các sự kiện như trước nữa.

Xem chi tiết tại đaay

Ninh Dương Lan Ngọc suýt gặp sự cố lộ hàng khi dự sự kiện

Chiều 26/2, NSND Lê Khanh đã hội ngộ cùng nhiều nghệ sĩ khác như Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn tại một talkshow trường học. Dù đã có tuổi nhưng NSND Lê Khanh vẫn gây được sự chú ý bởi nhan sắc của mình, cô không hề kém cạnh bên những nghệ sĩ trẻ tuổi. Lê Khanh diện đầm đen kín cao sang trọng, nụ cười luôn thường trực trên môi khiến cô vô cùng tỏa sáng.

ngoc-100-1677471293.jpeg
 

Xuất hiện cùng NSND Lê Khanh là Ninh Dương Lan Ngọc, cô cũng gây chú ý với thiết kế váy bò. Thế nhưng bộ váy không những giúp Ninh Dương Lan Ngọc khoe được dáng vóc ngọt ngào mà còn khiến cô nàng suýt gặp sự cố ngoài ý muốn. Theo đó nữ diễn viên phải liên tục quay lưng lại để chỉnh trang phục. Có thể thấy với nhiều năm kinh nghiệm, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng xử lý được tình huống và lấy lại tinh thần.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hồng Ngọc bị CĐM nhắc nhở khi đi xem ôm không đội mũ bảo hiểm, nữ ca sĩ liền dứt khoát làm điều này

Vì là người nổi tiếng nên Hồng Ngọc bị nhiều cư dân mạng nhắc nhở công khai trên MXH.