Giải trí

Hồng Ngọc bị CĐM nhắc nhở khi đi xem ôm không đội mũ bảo hiểm, nữ ca sĩ liền dứt khoát làm điều này

Hồng Ngọc bị CĐM nhắc nhở khi đi xem ôm không đội mũ bảo hiểm, nữ ca sĩ liền dứt khoát làm điều này

 

Hồng Ngọc là giọng ca quen thuộc đối với khán giả 8x , 9x với đặc trưng là giọng ca trầm ấm và phong cách biểu diễn bốc lửa. Định cư bên Mỹ nhiều năm, mới đây nữ ca sĩ đã có chuyến về thăm quê hương và thích thú chia sẻ những trải nghiệm mới mẻ của bản thân. Cụ thể, sáng 27/2, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh bắt tài xế xe máy công nghệ để đi khám phá các cung đường. Cô không giấu nổi cảm giác hào hứng và bồi hồi: "Gọi được chú xe ôm, chú thật thà chất phác, ngồi sau lưng chú chợt nhớ bố vô cùng. Nhớ cảm giác mỗi đêm bố chở bằng xe máy đi hát khắp Sài Gòn, nhớ nhiều lắm".

hongngoc2-1677484945.jpg
 

Dù đã quen với việc được đưa đón bằng xe hơi sang trọng nhưng đối với Hồng Ngọc, việc di chuyển bằng xe ôm đã gợi nhớ về quá khứ khó khăn, từng được bố chở đi diễn của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, bên cạnh kí ức cảm động, Hồng Ngọc bất ngờ bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện tham gia giao thông nhưng không đội mũ bảo hiểm. Một netizen cảnh báo hành động của cô có thể ảnh hưởng đến bác tài: "Nếu Gr** thấy hình này, anh tài xế bị phạt vì không đội mũ". Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã giải thích rằng bác tài chỉ mặc áo đồng phục của công ty công nghệ G. để dễ bắt khách chứ không phải là nhân viên. "Ngọc có hỏi rồi, chú nói là chú không phải Gr**. Chú mặc để mọi người thấy chú mà gọi nè", cô trả lời.

hongngoc4-1677484945.jpg
 
hongngoc3-1677484945.jpg
 

Ngoài ra, một bộ phận khán giả cũng lo lắng cho nữ ca sĩ vì hành động thoải mái dùng điện thoại nơi công cộng. Ở Sài Gòn, vấn nạn cướp giật điện thoại đã không còn gì xa lạ, cho đến hiện tại vẫn chưa thể xử lý triệt để. "Chụp hình không sợ bị giật phone hả Hồng Ngọc?", một người nhắc khéo nữ ca sĩ. Cô lập tức lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Có nhìn trước nhìn sau rồi nè".

Dù vậy, việc tham gia giao thông trên phương tiện xe gắn máy cũng là một hành động trái với luật an toàn giao thông và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Thêm vào đó, Hồng Ngọc lại là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng không nhỏ nên việc cô thoải mái chia sẻ khoảnh khắc này sẽ không tránh khỏi việc gây ra những tác động tiêu cực. Tiếp thu ý kiến từ khán giả, Hồng Ngọc hiện tại đã xóa/ ẩn bài viết trên.

 

Thanh Thảo lần đầu hé lộ lý do kiên quyết đưa con trai Ngô Kiến Huy rời Việt Nam sang Mỹ định cư

Sau khi bé Jacky ra đời, Thanh Thảo đã đưa cậu bé sang Mỹ sinh sống. Không phải ngẫu nhiên mà nữ ca sĩ lại quyết định không để con trai Ngô Kiến Huy lớn lên ở Việt Nam.