Thể thao

Tin bóng đá trong nước 7/11: Hé lộ tiêu chí lựa chọn người thay HLV Park

Tin bóng đá trong nước 7/11: Hé lộ tiêu chí lựa chọn người thay HLV Park

Sếp lớn VFF chia sẻ tiêu chí chọn người thay thế HLV Park Hang-seo

Ngay sau khi trúng cử chức vụ Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn của VFF, ông Trần Anh Tú đã có những tiết lộ về tiêu chí tuyển chọn người kế nhiệm HLV Park Hang-seo sau AFF Cup 2022. Ông Trần Anh Tú cho biết:

"Việc tìm HLV mới cho ĐT Việt Nam không hề dễ dàng. HLV mới phải phù hợp với văn hóa Việt Nam, với cầu thủ và tình hình tài chính của VFF. Với khả năng tài chính hiện nay của VFF, tôi tin tưởng chúng ta đủ khả năng gánh vác các chi phí cho các mục tiêu của bóng đá Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ban lãnh đạo VFF có những tiêu chí để chọn được người phù hợp nhất ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Huỳnh Như tiết lộ nỗi sợ trong lần đầu đá chính cho Lank FC

Huỳnh Như mới đây đã tạo nên kỳ tích cho ĐT Việt Nam khi ghi 2 bàn thắng trong trận đấu đầu tiên đá chính ở Lank FC. Chân sút 31 tuổi sau đó đã có những chia sẻ đáng chú ý. 

"Trong lần đầu được đá chính, tôi có phần lo lắng. Tôi sợ không đáp ứng đủ niềm tin của HLV. Tuy nhiên, sau khi ghi bàn đầu tiên, tôi đã tự tin hơn để thi đấu".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Huỳnh Như lo sợ không đáp ứng được niềm tin từ HLV.

Chủ tịch AFF lên tiếng về mục tiêu dự VCK World Cup 2026 của ĐT Việt Nam

Có mặt tại Đại hội LĐBĐ Việt Nam khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026), chủ tịch AFF Khiev Sameth bày tỏ sự tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ đạt được những mục tiêu trong thời gian tới. Trong đó đặc biệt quan trọng làmục tiêu lọt top 10 châu Á và giành vé dự VCK World Cup 2026.

Chủ tịch AFF Khiev Sameth phát biểu: "Tôi tin rằng với sự chỉ đạo của lãnh đạo VFF, đặc biệt là Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn sẽ tạo tiền đề cho bóng đá Việt Nam tiếp tục thành công. Tôi không ngạc nhiên nếu ĐT Việt Nam giành vé dự VCK World Cup 2026 hay 2030".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phản ứng của chủ tịch AFF khi ĐT Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup 2026
Tướng Khiev Sameth - Chủ tịch AFF hiện diện ở Đại hội LĐBĐVN khóa IX diễn ra ngày 6/11.

Tin nóng V.League hôm nay: Ngôi sao ĐT Việt Nam nhận quà từ AFC

Tin nóng V.League hôm nay: Thủ quân ĐT Việt Nam chỉ ra đối thủ lớn nhất của Hà Nội FC; HLV Petrovic chia tay Thanh Hóa; Bình Dương bổ nhiệm cựu HLV U17 Việt Nam; Trò cưng HLV Park Hang-seo nhận món quà lớn từ AFC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hùng Dũng chỉ ra đối thủ đáng gờm nhất với Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch.

VN Sports 7/11 | VFF đặt mục tiêu dự World Cup 2030, Huỳnh Như tiết lộ điều lo sợ ở lần đầu đá chính

 

Chủ tịch AFF lên tiếng về mục tiêu dự VCK World Cup 2026 của ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Có mặt tại Đại hội LĐBĐ Việt Nam khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026), chủ tịch AFF Khiev Sameth bày tỏ sự tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ đạt được những mục tiêu trong thời gian tới. Trong đó đặc biệt quan trọng làmục tiêu lọt top 10 châu Á và giành vé dự VCK World Cup 2026.