Thể thao

Chủ tịch AFF lên tiếng về mục tiêu dự VCK World Cup 2026 của ĐT Việt Nam

Chủ tịch AFF lên tiếng về mục tiêu dự VCK World Cup 2026 của ĐT Việt Nam

Ở Đại hội LĐBĐ Việt Nam khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026), chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) Khiev Sameth đã hiện diện và có những phát biểu đáng chú ý về kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong thời gian sắp tới. Cụ thể, chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn giao chỉ tiêu cho ĐTQG nam phấn đấu lọt top 10 châu Á và cạnh tranh suất tham dự VCK World Cup 2026 và 2030.

Phản ứng của chủ tịch AFF khi ĐT Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup 2026
Tướng Khiev Sameth - Chủ tịch AFF hiện diện ở Đại hội LĐBĐVN khóa IX diễn ra ngày 6/11.

Chủ tịch AFF Khiev Sameth phát biểu: "Thay mặt AFF, tôi rất vinh dự khi có mặt tại đây. Xin chúc Đại hội VFF khóa IX thành công tốt đẹp. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn của VFF cũng như người yêu bóng đá Việt Nam, sau những thành công của các đội tuyển Việt Nam gồm nam, nữ, futsal, U23, U18 và U17…

Những thành tựu mà bóng đá Việt Nam có thể dẫn dàng nhận thấy thông qua việc giành quyền dự các giải châu Á năm 2023. Việt Nam là quốc gia duy nhất của Đông Nam Á, cùng với Nhật Bản, Hàn Quốc góp mặt ở các VCK châu Á 2023 như Asian Cup, U20 châu Á, U17 châu Á.

Phản ứng của chủ tịch AFF khi ĐT Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup 2026
Chủ tịch AFF kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ sớm giành vé dự VCK World Cup.

AFF tự hào về những gì mà Việt Nam đóng góp vào bóng đá khu vực nói chung trong những năm gần đây. Thành quả này dựa trên nỗ lực, sự cố gắng, lãnh đạo sáng suốt của những người làm bóng đá Việt Nam.

Tôi tin rằng với sự chỉ đạo của lãnh đạo VFF, đặc biệt là Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn sẽ tạo tiền đề cho bóng đá Việt Nam tiếp tục thành công. Tôi không ngạc nhiên nếu ĐT Việt Nam giành vé dự VCK World Cup 2026 hay 2030".

Tướng Khiev Sameth cũng gửi lời chúc mừng khi ông Trần Quốc Tuấn trúng cử chủ tịch LĐBĐ Việt Nam khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026). Thay mặt VFF, chủ tịch Trần Quốc Tuấn cảm ơn lời chúc của chủ tịch AFF, đồng thời khẳng định VFF sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành những mục tiêu đề ra cho bóng đá Việt Nam.

Phản ứng của chủ tịch AFF khi ĐT Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup 2026
BCH VFF khóa IX, đại diện là chủ tịch Trần Quốc Tuấn bày tỏ quyết tâm nâng tầm bóng đá Việt Nam trong nhiệm kỳ 2022-2026.

Bên cạnh chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Đại hội VFF khóa IX cũng bầu ra 3 phó chủ tịch mới gồm Phó chủ tịch tài chính Nguyễn Trung Kiên, Phó chủ tịch chuyên môn Trần Anh Tú và Phó Chủ tịch phụ trách Truyền thông và Đối ngoại VFF Nguyễn Xuân Vũ.

Highlights Việt Nam vs Trung Quốc | Văn Đức ghi siêu phẩm chấn động Châu Á - VN đại thắng Trung Quốc

 

Huỳnh Như trấn an NHM khi phải rời sân sớm sau cột mốc lịch sử tại châu Âu

(Techz.vn) Ngày thi đấu chói sáng của thủ quân ĐT nữ Việt Nam - Huỳnh Như đã kết thúc không trọn vẹn khi cô phải rời sân vì chấn thương. Dù vậy, chân sút 31 tuổi đã lên tiếng trấn an NHM Việt Nam và Lank FC ngay sau trận.