Thể thao

Tin nóng V.League 6/11: Ngôi sao ĐT Việt Nam nhận quà từ AFC

Tin nóng V.League 6/11: Ngôi sao ĐT Việt Nam nhận quà từ AFC

Thủ quân ĐT Việt Nam chỉ ra đối thủ lớn nhất của Hà Nội FC

Đánh giá về cuộc đua vô địch đang diễn ra đầy hấp dẫn, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bày tỏ không quá quan tâm đến kết quả của các đối thủ: "Chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu của mình. Hà Nội FC không tập trung vào đối thủ đua vô địch mà muốn giành kết quả tốt nhất qua từng trận đấu. Tôi nghĩ các đội còn lại đều có cơ hội cạnh tranh vô địch, trong đó Hải Phòng tạo được áp lực lớn cho chúng tôi".

Hùng Dũng chỉ ra đối thủ đáng gờm nhất với Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch.

HLV Petrovic chia tay Thanh Hóa

CLB Thanh Hoá và HLV Petrovic mới đây đã đi đến thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng. Vị chiến lược gia người Serbia gặp vấn đề về sức khoẻ nên đã trở về nước từ tháng 8 để điều trị bệnh. Đây cũng là thời điểm CLB Thanh Hóa sụt giảm phong độ và dần rơi xuống nửa dưới Bảng xếp hạng.

Đội bóng xứ Thanh trong thời gian gần đây đã có nhiều sự khởi sắc và tạm thời đứng ở vị trí thứ 6 và đã chắc chắn trụ hạng.

HLV Petrovic chính thức chia tay Thanh Hóa.

Bình Dương bổ nhiệm cựu HLV U17 Việt Nam

Trong một thông báo vừa được đưa ra mới đây, CLB Becamex Bình Dương đã mời HLV Nguyễn Quốc Tuấn về làm giám đốc kỹ thuật bóng đá trẻ của đội bóng. Trong quá khứ, ông Tuấn từng là HLV trưởng của HAGL.

Tháng 10 vừa qua, HLV Nguyễn Quốc Tuấn trên cương vị thuyền trưởng U17 Việt Nam đã chỉ đạo các học trò đã thi đấu cực kỳ thuyết phục, trong đó có việc giành chiến thắng đậm ngoài mong đợi 3-0 trước Thái Lan để giành vé dự vòng chung kết U17 châu Á 2023. 

HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phụ trách công tác đào tạo trẻ của Bình Dương.

Trò cưng HLV Park Hang-seo nhận món quà lớn từ AFC

Mới nhất, trụ cột tuyển Việt Nam Hồ Tấn tài vừa nhận được món quà lớn, qua đó có thêm quyết tâm để toả sáng tại AFF Cup 2022.

Cụ thể, trong ngày sinh nhật của hậu vệ phải đang khoác áo Topenland Bình Định, AFC đã đăng tải lên trang mạng xã hội chính thức hình ảnh ngôi sao này kèm theo dòng trạng thái rất chi tiết: "Chúc mừng sinh nhật hậu vệ phải Hồ Tấn Tài".

Hồ Tấn Tài được AFC gửi lời chúc mừng sinh nhật.

VN Sports 6/11 | Huỳnh Như viết nên lịch sử ghi 2 bàn 1 kiến tạo - Nhận ngay danh hiệu cao quý

 

Tin bóng đá tối 6/11: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành vé dự World Cup 2026

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 6/11: VFF giao chỉ tiêu ĐT Việt Nam lọt top 10 châu Á, giành vé dự World Cup 2026; Huỳnh Như trấn an NHM khi phải rời sân sớm sau cột mốc lịch sử tại châu Âu; Quang Hải chạm cột mốc đáng buồn ở Pau FC; Trợ lý HLV Park Hang-seo tiến cử Bùi Tiến Dũng lên ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022.