Thể thao

Tin bóng đá trong nước 5/11: ĐT Việt Nam chốt quân xanh trước AFF Cup 2022

Tin bóng đá trong nước 5/11: ĐT Việt Nam chốt quân xanh trước AFF Cup 2022

ĐT Việt Nam hủy tập huấn, HLV Park thay đổi kế hoạch AFF Cup vào phút chót

Kế hoạch tập huấn của Đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup 2022 bất ngờ bị thay đổi. Người hâm mộ lo ngại việc này có thể ảnh hướng tới quá trình chuẩn bị của các cầu thủ trước giải đấu chia tay HLV Park Hang-seo.

Theo thông tin mới nhất được phía VFF xác nhận, kế hoạch sang Dubai tập huấn của Đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 11 đã bị hủy bỏ. Thay vào đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập luyện ở Vũng Tàu để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với Borussia Dortmund. Trước khi AFF Cup 2022 khởi tranh, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có màn duyệt quân cuối cùng với ĐTQG Philippines.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam hủy tập huấn: HLV Park Hang Seo phải thay đổi kế hoạch dự AFF Cup 2022 vào 'phút chót'
Trận giao hữu với Philippines là màn duyệt quân cuối cùng của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022.

Trụ cột Pau FC lo ngại về khả năng thi đấu đủ 90 phút của Quang Hải

Quang Hải đang có những tiến bộ rõ rệt trên đất Pháp nhưng tiền vệ Henri Saivet vẫn tỏ ra nghi ngại về khả năng thi đấu đủ 90 phút của ngôi sao ĐT Việt Nam trong màu áo Pau FC.

Khi được hỏi liệu ngôi sao ĐT Việt Nam có đủ sức chơi 90 phút ở Ligue 2, Saivet thẳng thắn chia sẻ: "Cậu ấy có thể ra sân thi đấu. Nhưng vì không được ra sân nhiều nên cũng rất khó. Cậu ấy cần có thể lực thật tốt. Lúc này, tôi ko dám chắc Quang Hải thi đấu đủ 90 phút nhưng tôi tin là cậu ấy có đủ sức mạnh, kỹ thuật để thi đấu trong thời gian ngắn hơn".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải đang cho thấy sự tiến bộ ở Pau FC.

Chơi xấu cầu thủ Thanh Hóa, Đoàn Văn Hậu nhận án treo giò của VFF

Phút thứ 50 ở trận đấu với Thanh Hóa, Đoàn Văn Hậu và Lê Xuân Hùng đã có tình huống va chạm với nhau. Hậu vệ sinh năm 1999 đã có hành vi vung tay vào mặt đối thủ và ngay lập tức nhận thẻ vàng từ trọng tài Nguyễn Viết Duẩn.

Với tấm thẻ vàng phải nhận, Đoàn Văn Hậu sẽ bị treo giò ở vòng 24 V.League 2022 khi Hà Nội FC có trận Derby thủ đô với Viettel.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu nhận thẻ vàng sau tình huống chơi xấu với Lê Xuân Hùng.

Tin nóng V.League hôm nay: Bùi Tiến Dũng rộng cửa trở lại ĐT Việt Nam

Tin nóng V.League hôm nay: Kết quả bóng đá vòng 13 V.League 2022; Công Phượng mờ nhạt trong chiến thắng của HAGL; Bùi Tiến Dũng rộng cửa trở lại ĐT Việt Nam; Bảng xếp hạng V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ thành sinh năm 1997 sáng cửa trở lại ĐT Việt Nam.

TIN NÓNG 5/11: FIFA ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM TIẾN BỘ VƯỢT BẬC, THẦY PARK VUI VÌ NHIỀU TRÒ CƯNG TỎA SÁNG

 

ĐT Việt Nam hủy tập huấn, HLV Park thay đổi kế hoạch AFF Cup vào phút chót

(Techz.vn) Kế hoạch tập huấn của Đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup 2022 bất ngờ bị thay đổi. Người hâm mộ lo ngại việc này có thể ảnh hướng tới quá trình chuẩn bị của các cầu thủ trước giải đấu chia tay HLV Park Hang Seo.