Thể thao

Tin bóng đá trong nước 25/10: ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn ở World Cup 2023

Tin bóng đá trong nước 25/10: ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn ở World Cup 2023

FIFA gây bất lợi, ĐT Việt Nam gặp khó ở bảng tử thần World Cup 2023

ĐT Việt Nam không chỉ nằm ở một bảng đấu rất khó tại World Cup 2023 khi phải đối đầu với Mỹ và Hà Lan mà thầy trò HLV Mai Đức Chung còn gặp bất lợi lớn về địa điểm thi đấu.

Cụ thể, 3 trận đấu của Huỳnh Như và các đồng đội được tổ chức ở 3 thành phố khác nhau của New Zealand, trong đó khoảng cách giữa các sân tổ chức lượt trận thứ 2 và lượt trận thứ 3 lên đến hơn 1300km.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Mai Đức Chung cùng đoàn công tác của VFF đi thị sát các địa điểm tập luyện và thi đấu tại New Zealand.

3 học trò của HLV Park Hang-seo được đại gia Đông Nam Á để mắt

Trước thềm AFF Cup 2022, 3 ngôi sao của ĐT Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh, Tiến Linh và Thành Chung bất ngờ nhận được sự quan tâm của Kedah FC - đại gia của bóng đá Malaysia và có thể sẽ là những cái tên tiếp theo xuất ngoại sau Quang Hải.

Đội bóng từng 3 lần lên ngôi ở giải VĐQG Malaysia và 5 lần giành chức vô địch Cúp QG Malaysia đánh giá cao khả năng của 3 ngôi sao đang là trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại gia Đông Nam Á muốn chiêu mộ 3 ngôi sao ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2022
3 ngôi sao ĐT Việt Nam lọt tầm ngắm của Kedah FC - đại gia của bóng đá Malaysia.

Thực hư vụ tuyển nữ Việt Nam bị chủ nhà World Cup nữ 2023 cấm mang mì gói theo

Sau khi xuất hiện những thông tin cho rằng Đội tuyển nữ Việt Nam bị cấm mang theo mì gói khi tham dự VCK World Cup nữ 2023 xuất hiện. Đại diện VFF đã có những chia sẻ cụ thể về trường hợp của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Theo đó, các đội tuyển tham dự World Cup nữ 2023 chỉ không được phép mang theo gừng và tỏi theo quy định của nước chủ nhà New Zealand. Trong khi đó, quy định nhập cảnh cũng ghi rõ "chỉ cấm những loại mì, miến, cháo ăn liền,... có gói thịt ướt bên trong".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vụ ĐT Việt Nam bất ngờ nhận lệnh cấm từ BTC World Cup nữ 2023: Đại diện VFF chính thức lên tiếng
Việc ăn mì gói khi đi du đấu không còn là điều xa lạ với bóng đá Việt Nam.

Thái Lan đi trước ĐT Việt Nam, chốt 'quân xanh' cực khủng cho AFF Cup 2022?

Trong khi ĐT Việt Nam vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho AFF Cup 2022 thì Thái Lan đã chốt thời điểm thi đấu hai trận giao hữu với quân xanh chất lượng trước khi giải đấu số một khu vực Đông Nam Á diễn ra. Được biết, FAT đang xúc tiến mời 1 hoặc 2 đội tuyển có thể từ Trung Đông đấu giao hữu 2 trận với ‘Voi chiến’, nhưng theo hình thức đấu kín ngay trước khi tham dự AFF Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận giao hữu kín trước AFF Cup 2022.

Tin nóng V.League hôm nay: Trụ cột ĐT Việt Nam nhận quà từ HLV Park Hang-seo

Tin nóng V.League hôm nay: Trụ cột ĐT Việt Nam nhận quà từ HLV Park Hang-seo; Quế Ngọc Hải gửi tâm thư sau khi bị CĐV SLNA quay lưng; Đoàn Văn Hậu tỏ thái độ sau trận thua Hải Phòng; Hai cầu thủ Sài Gòn FC rời Nhật Bản; Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 21.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quế Ngọc Hải cảm ơn những CĐV ít ỏi của SLNA ở trận gặp TP.HCM.

VN Sports 25/10 | Ông lớn mua bản quyền V-League 57 tỷ/mùa, CĐV SLNA tẩy chay đội nhà

 

FIFA gây bất lợi, ĐT Việt Nam gặp khó ở bảng tử thần World Cup 2023

(Techz.vn) ĐT Việt Nam không chỉ nằm ở một bảng đấu rất khó tại World Cup 2023 khi phải đối đầu với Mỹ và Hà Lan mà thầy trò HLV Mai Đức Chung còn gặp bất lợi lớn về địa điểm thi đấu.