Thể thao

Tin bóng đá trong nước 12/7: ĐT Việt Nam 'gặp họa' trước Bán kết U19 ĐNÁ, hé lộ bí mật vụ Quang Hải

Tin bóng đá trong nước 12/7: ĐT Việt Nam 'gặp họa' trước Bán kết U19 ĐNÁ, hé lộ bí mật vụ Quang Hải

U19 Việt Nam bị Indonesia tố cáo dàn xếp tỉ số

Giải vô địch U19 Đông Nam Á. Nền bóng đá được coi là kình địch của HLV Park Hang-seo - Indonesia kiện lên AFF vì nghi ngờ trận U19 Việt Nam đấu với U19 Thái Lan có dấu hiệu dàn xếp tỷ số.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - ông Mochamad Iriawan tuyên bố: "PSSI cho rằng trong trận U19 Việt Nam - U19 Thái Lan, các cầu thủ đã thi đấu thiếu fair-play. Đó là lý do tại sao chúng tôi gửi đơn kiện chính thức AFF, yêu cầu họ thông qua Ủy ban kỷ luật tiến hành điều tra, trả lời câu hỏi liệu trận đấu có bị dàn xếp hay không? Nếu không nhận được câu trả lời thỏa đáng, PSSI có thể cân nhắc rời AFF".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam chính thức bị kiện tội 'dàn xếp tỷ số': Kình địch của HLV Park đưa ra lời đe dọa khó tin
Chủ tịch Mochamad Iriawan và HLV Shin Tae Yong phản ứng mạnh mẽ sau khi bị loại từ vòng bảng.

Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam nguy cơ nhận án phạt nặng từ AFF

Phía Indonesia đã chính thức gửi đơn kiện lên LĐBĐ Đông Nam Á vì kết quả trận U19 Việt Nam đấu với U19 Thái Lan có dấu hiệu bán độ, dàn xếp tỷ số. Giới chuyên phân tích về nguy cơ Đội tuyển Việt Nam có thể đối mặt với án phạt mạnh tay từ AFF trong tương lai?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị Indonesia kiện vì nghi án cùng U19 Thái Lan bán độ, U19 Việt Nam đối mặt án phạt nặng tay từ AFF?
Indonesia kiện kết quả trận U19 Việt Nam đấu với U19 Thái Lan có dấu hiệu bán độ, dàn xếp tỷ số.

ĐT Việt Nam mất ngôi sao số một trước Bán kết U19 Đông Nam Á

Chủ nhà Indonesia mới đây đã chính thức gửi đơn kiện lên AFF vì nghi ngờ U19 Việt Nam và Thái Lan dàn xếp tỉ số ở lượt trận cuối vòng bảng U19 Đông Nam Á. Không những vậy, U19 Việt Nam còn nhận thêm tổn thất cực lớn trước trận Bán kết.

Cụ thể, HLV Đinh Thế Nam vắng mặt vì lý do sức khỏe. Các trợ lý đã thay HLV Đinh Thế Nam hướng dẫn các cầu thủ tập luyện. U19 Việt Nam chủ yếu tập nhẹ để hồi phục sau trận đấu với Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Đinh Thế Nam vắng mặt trong buổi tập mới nhất của U19 Việt Nam.

Lộ diện người đứng sau thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải

Mới đây, truyền thông nước Pháp đã có những tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải. Nhân vật đứng sau việc ngôi sao ĐT Việt Nam chuyển đến Pau FC thi đấu cũng đã rõ danh tính.

Trang L’Equipe cũng bật mí về nhân vật đứng sau thương vụ chuyển nhượng lịch sử của ngôi sao ĐT Việt Nam: “Phi Hung Ta Van là một người Pháp gốc Việt và là hiện đang quản lý công ty môi giới chuyển nhượng MYG Invest. Phó Chủ tịch Pau FC, Joel Lopez cho rằng Phi Hung là tác nhân quan trọng trong vụ chuyển nhượng này."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phi Hùng Ta Van (thứ 2 từ phải sang) là người đứng sau thương vụ lịch sử của ngôi sao ĐT Việt Nam.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ sau khi trở lại sân cỏ, Kiatisak gặp tổn thất lớn với chấn thương của Công Phượng, Xuân Trường gọi vốn thành công ở Shark Tank, Đình Trọng tái phát chấn thương đầu gối, Văn Toản chưa hẹn ngày trở lại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu đặt quyết tâm trở lại đội hình xuất phát của Hà Nội FC.

VN Sports 12/7 | Indonesia kiện VN và Thái, trưởng đoàn đề nghị AFF loại VN và Thái Lan khỏi giải

 

U19 Việt Nam 'điêu đứng' sau nghi án dàn xếp tỉ số, mất ngôi sao số 1 trước Bán kết U19 Đông Nam Á

(Techz.vn) Chủ nhà Indonesia mới đây đã chính thức gửi đơn kiện lên AFF vì nghi ngờ U19 Việt Nam và Thái Lan dàn xếp tỉ số ở lượt trận cuối vòng bảng U19 Đông Nam Á. Không những vậy, U19 Việt Nam còn nhận thêm tổn thất cực lớn trước trận Bán kết.