Thể thao

Chuyển nhượng V.League 11/7: Đoàn Văn Hậu nhận tin vui, cựu HLV ĐT Việt Nam 'đuổi' hết ngoại binh?

Chuyển nhượng V.League 11/7: Đoàn Văn Hậu nhận tin vui, cựu HLV ĐT Việt Nam 'đuổi' hết ngoại binh?

Ngôi sao Việt kiều thử việc ở Sài Gòn FC

Với việc cầu thủ Việt kiều Fabian Vy Ngọc sắp hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Giới chuyên môn cho rằng HLV Park Hang-seo có thể gạch tên nhiều ngôi sao ở Đội tuyển Việt Nam trong tương lai. Thậm chí cả trường hợp mới trở lại sau chấn thương như Đoàn Văn Hậu.

Fabian Vy Ngọc được xác nhận đã tới thử việc cho Sài Gòn FC và nhiều khả năng sẽ được đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2022. Dù chỉ mới 23 tuổi tuy nhiên Fabian Vy Ngọc đã có tới 6 năm thi đấu chuyên nghiệp ở môi trường bóng đá châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trở lại sau chấn thương, Đoàn Văn Hậu nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì sao Việt kiều của HLV Park
Fabian Vy Ngọc thử việc ở Sài Gòn FC, mở toang cánh cửa được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong tương lai.

Bầu Hiển mang "tân binh" đầu tiên về cho Hà Nội FC

Sau màn trở lại đầy hứa hẹn của Đoàn Văn Hậu ở V.League 2022, bầu Hiển tiếp tục có động thái đầy bất ngờ giúp HLV Park Hang-seo và người hâm mộ ĐT Việt Nam có thể yên tâm hơn về hậu vệ 23 tuổi trước AFF Cup 2022.

Cụ thể, Hà Nội FC sẽ đón một chuyên gia y tế mới trong thời gian tới. HLV Chun Jae-ho cho biết: Tuần sau, chúng tôi có sự phục vụ của bác sĩ mới với 12 năm kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Ông ấy cũng có rất nhiều kinh nghiệm làm việc ở Trung Quốc trước đây. Sắp tới, tôi sẽ cùng bác sĩ mới kiểm tra kỹ trường hợp của Văn Hậu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cậu ấy."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu tái xuất V.League sau 2 năm, HLV Park và ĐT Việt Nam nhận thêm bất ngờ lớn từ bầu Hiển
Hà Nội FC sẽ có bác sĩ mới thay thế cho ông Kim Kwang Jae, người đã trở lại Viettel FC ở đầu mùa giải năm nay.

Cựu HLV ĐT Việt Nam có thể thanh lý hết ngoại binh

Rất nhiều đội bóng đang gặp khó khăn về vấn đề ngoại binh ở mùa giải năm nay và SHB Đà Nẵng cũng không phải ngoại lệ. Đăng ký 3 cầu thủ ngoại ở mùa giải 2022, nhưng ở chuyến làm khách trước HAGL trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2022, HLV Phan Thanh Hùng đã cất tất cả ngoại binh của mình trên ghế dự bị khiến nhiều nguồn tin cho rằng SHB Đà Nẵng sẽ thay thế tất cả ngoại binh ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận: “Tôi có muốn điều ấy đâu nhưng các ngoại binh của tôi như trung vệ Memovic và tiền đạo Kone quá yếu, không theo kịp lối chơi của toàn tội. Trong khi đó, chân sút hàng đầu Osaguona vừa mới đứt dây chằng và chưa hẹn ngày trở lại".

Đội hình ra sân toàn nội binh của SHB Đà Nẵng.

Quang Hải được đồng đội tại Pau FC ngưỡng mộ

Anh Nguyễn Sỹ Tuân - cổ động viên Việt Nam sống tại Pháp mới đây đã có cuộc trò chuyện với bố của trung vệ 20 tuổi Paul Meliande (tài năng trẻ của Pau FC). Theo đó, Quang Hải được nhận xét là người có kỹ thuật điêu luyện, tuy nhiên lại sống khép kín.

Điều đặc biệt, dù là trụ cột của Pau FC, nhưng Paul Meliande khiến người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận trình độ của mình không bằng Quang Hải. Vì thế, mục tiêu của Paul Meliande là nỗ lực bằng hoặc vượt qua ngôi sao đến từ Việt Nam.

Quang Hải được nhận xét là có lối sống khá khép kín tại đội bóng mới.

BẢN TIN PHÚT 89 11/7: LĐBĐ INDONESIA YÊU CẦU ĐIỀU TRA TRẬN ĐẤU GIỮA U19 VIỆT NAM VỚI U19 THÁI LAN

 

ĐT Việt Nam 'bắt tay' Thái Lan vào Bán kết U19 Đông Nam Á, HLV Indonesia tố AFF dùng 'luật rừng'

(Techz.vn) Với kết quả của lượt trận cuối cùng vòng bảng thì U19 Việt Nam và U19 Thái Lan là hai đội bóng giành quyền vào chơi ở Bán kết U19 Đông Nam Á. Điều này khiến cho HLV Shin Tae-yong của U19 Indonesia không hài lòng với quy định của AFF.