Giải trí

Tìm ra phân cảnh của Thư Vũ trong ‘Về nhà đi con’ trước khi nghi lộ clip không mảnh vải che thân

Tìm ra phân cảnh của Thư Vũ trong ‘Về nhà đi con’ trước khi nghi lộ clip không mảnh vải che thân

Cộng đồng mạng từ chiều qua đến nay vẫn bàn tán không ngừng về Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ).  Cô nàng hot girl xinh đẹp sinh năm 1998 chắc hẳn cũng chẳng bao giờ nghĩ mình lại nổi tiếng theo cách này. Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh thân mật giữa một cặp đôi được phát tán rộng rãi trên MXH. Đáng nói, nhân vật chính lại có nhiều nét giống hệt Thư Vũ.

vu-thi-anh-thu-9

Điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là vì Vũ Thị Anh Thư từng tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng “Về nhà đi con”. Sau khi đoạn clip được lan truyền, mọi người lại bắt đầu bán tin bán nghi vì nhìn mặt chân dài này khá lạ lẫm, không hiểu cô xuất hiện trong phân cảnh nào?

Theo tìm hiểu, Vũ Thị Anh Thư chỉ đóng vai phụ, thậm chí có thể gọi là rất phụ trong “Về nhà đi con”. Phân đoạn cô xuất hiện là khi Vũ (Quốc Trường thủ vai) đưa Thư (Bảo Thanh thủ vai) đi chơi ở biển. Thư Vũ lúc này vào vai các cô gái đang chơi đùa dưới nước.

vu-thi-anh-thu

Vai diễn 30 giây, còn không quay cận mặt nhưng vô tình lại khiến bộ phim “Về nhà đi con” bị “vạ lây”. Giờ đây dân mạng đã có thể giải đáp được thắc mắc Thư Vũ là ai, diễn vai gì trong tác phẩm nổi tiếng này.

vu-thi-anh-thu-1

vu-thi-anh-thu-2

Lại nói về phản ứng của Vũ Thị Anh Thư sau khi bị nghi lộ clip, cô nàng nhanh chóng khóa Facebook, tắt chế độ bình luận trên TikTok cũng như biến mất trên các nền tảng MXH khác. Dư luận vẫn đang chờ người trong cuộc lên tiếng nói rõ sự tình.

vu-thi-anh-thu-4

 

Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) sinh năm 1998, quê Hà Nam. Cô từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương. Ngoài Về nhà đi con, Thư Vũ từng được mời tham gia các vai diễn nhỏ trong Sinh tử, Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng…

 

Rò rỉ thêm loạt clip nóng bỏng của Thư Vũ ‘Về nhà đi con’ trước nghi vấn lộ video 8 phút không che

(Techz.vn) – Mặc dù đã vội vàng khóa Facebook sau khi vụ việc xảy ra, nhiều cư dân mạng vẫn tìm thấy tài khoản MXH khác của Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ). Đến hiện tại cô nàng vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn lộ clip nóng.