Giải trí

Ngọc Trinh lộ rõ vóc dáng thật tuổi 31 vì chiếc váy ‘phản chủ’, CĐM sửng sốt nghi mang thai

Ngọc Trinh lộ rõ vóc dáng thật tuổi 31 vì chiếc váy ‘phản chủ’, CĐM sửng sốt nghi mang thai

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với thân hình nuột nà, không chút mỡ thừa. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng cô nàng luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon thả. Thế nhưng, vừa qua chân dài gốc Trà Vinh lại khiến cư dân mạng phải bất ngờ vì hình ảnh khá đô con. Nhiều người sửng sốt, thậm chí đồn đoán cô nàng mang thai vì phần bụng kém thon gọn.

ngoc-trinh-6

Cụ thể, trong một clip vui đùa, Ngọc Trinh vào vai cô gái vì mải mê thả dáng mà bất cẩn đâm sầm vào cây cột. Đúng lúc đó Vũ Khắc Tiệp đi qua, nhìn thấy trai đẹp, cô nàng lập tức lấy lại bình tĩnh, uốn éo gợi cảm gây ấn tượng.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2

Nhan sắc Ngọc Trinh không có gì để chê bai, nhưng vóc dáng thì khác. Chiếc váy hồng ôm sát cơ thể khiến những khuyết điểm lộ rõ. Chẳng những nhìn đô con hơn bình thường, người đẹp “Vòng eo 56” lại bị nghi đang mang thai.

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-4

Tuy nhiên, nghi vấn có bầu lập tức bị gạt bỏ bởi chỉ vài ngày trước đó cô nàng vẫn xuất hiện với vòng eo con kiến. Các fan vội vàng giải thích, sở dĩ lần này nhìn Ngọc Trinh mập mạp hơn là vì đã tăng cân chứ chẳng phải vì có em bé. Nhiều người còn cho rằng hình ảnh Ngọc Trinh có da có thịt như vậy trông càng đáng yêu, xinh đẹp hơn bình thường.

ngoc-trinh-5

 

Là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng hàng đầu showbiz, điều bất ngờ là Ngọc Trinh không phải áp dụng liệu trình ép cân hay giữ dáng nào. Thay vào đó, cô nàng còn thả ga trong việc ăn uống, sức ăn thậm chí còn khỏe hơn mọi người. Thúy Kiều từng tiết lộ, Ngọc Trinh ăn rất nhiều, còn có thói quen “nhâm nhi” buổi đêm. Có một thân hình gợi cảm, lại chẳng phải kiêng khem gắt gao như Ngọc Trinh có lẽ là điều mà bất cứ chị em nào cũng ao ước.

 

Đàn em để lộ lời chỉ đạo của NSƯT Hoài Linh với những người thân cận khi scandal bùng nổ

(Techz.vn) – Một đoạn bình luận qua lại giữa Nam Thư và người quen được cộng đồng mạng chia sẻ khá nhiều. Đây cũng được cho là lời chỉ đạo của NSƯT Hoài Linh với những đàn em thân thiết trong thời gian qua.