Trào lưu trẻ

TikToker Phùng Vạn An - Trang bị kiến thức cho cộng đồng với nội dung giáo dục sức khỏe chất lượng

TikToker Phùng Vạn An - Trang bị kiến thức cho cộng đồng với nội dung giáo dục sức khỏe chất lượng

Mặc dù các kiến thức y khoa dường như khô khan và khó có thể chia sẻ chi tiết nhưng qua sự sáng tạo của mình TikToker Phùng Vạn An đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với cộng đồng mạng. Hướng đến mục đích xây dựng kênh Tiktok để chia sẻ kiến thức về y khoa, Phùng Vạn An cố gắng tạo nên những video ngắn có giá trị để mọi người vừa có thể tìm hiểu rõ về các loại bệnh vừa có hướng điều trị phù hợp cho bản thân. 

Sở hữu hàng chục video triệu view, TikToker Phùng Vạn An đã được cộng đồng mạng yêu quý nhờ vào sự hài hước, dí dỏm và luôn thân thiện trong mỗi buổi live trên Tiktok. Anh dành thời gian cùng mọi người trò chuyện, trả lời những thắc mắc cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích để mọi người có thể bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. 

Sự phát triển của nền tảng số khiến người dân có thể tiếp cận được nhiều hơn với các y bác sĩ hơn. Cán bộ y bác sĩ cũng có thêm môi trường để giao lưu và chia sẻ về kiến thức y khoa cho người dân nhiều hơn. Mặc dù các video trên Tiktok chỉ có thời hạn rất ngắn nhưng TikToker Phùng Vạn An vẫn cố gắng cô đọng những nội dung chính và không kèm thêm những câu từ hài hước để mọi người được giải trí khi xem. 

Những kiến thức được học và kinh nghiệm trong nghề đã giúp TikToker Phùng Vạn An có thể tích lũy được những điều bổ ích nhất để cung cấp cho cộng đồng mạng. Có xuất phát điểm là một người không có kinh tế, bằng nỗ lực của bản thân và niềm đam mê với ngành y, TikToker Phùng Vạn An đã cố gắng đạt được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp của mình. 

Chia sẻ về hành trình “bén duyên” với nền tảng Tiktok, Phùng Vạn An tâm sự: “Thời gian đầu mình làm video xây dựng nội dung về kiến thức y khoa cũng khá lo lắng. Vì đây là lĩnh vực không phải xu hướng và khó có thể tiếp cận được cộng đồng mạng. Tuy nhiên mình vẫn muốn làm vì biết đâu đó qua những video này mọi người sẽ biết được các cách để điều trị bệnh tại nhà hoặc trang bị thêm các kiến thức về y khoa. Không ngờ chỉ trong vài video ngắn đăng tải kênh Tiktok của mình lại nhận được nhiều phản hồi tích cực và ngày càng được mọi người yêu quý”.

Từ mục đích xây dựng nội dung Tiktok “cho vui” mà cho đến hiện tại TikToker Phùng Vạn An đã thực sự nghiêm túc với nền tảng này và luôn muốn cố gắng để các video của mình được nhiều người biết đến hơn. Anh luôn hy vọng có thể trao đến cộng đồng những giá trị thiết thực nhất để bảo vệ sức khỏe, nhất là trong thời điểm dịch bệnh ngày càng tiềm ẩn.

Hy vọng những cống hiến của Ths, TikToker Phùng Vạn An sẽ tiếp tục mang lại giá trị cho cộng đồng và chúc anh sớm hoàn thành tốt những kế hoạch trong tương lai sắp tới. 

 

Rộ clip cô Ngọc Béo vạch mặt Hoàng Hường, tiết lộ bí mật động trời trước khi mất khiến CĐM tranh cãi

CĐM đang tranh cãi kịch liệt về đoạn clip của cô Ngọc Béo trước khi qua đời. Trong đó, nữ TikToker này nhắc đến Hoàng Hường, tố đối phương cho mình dùng thử thuốc chưa được tung ra thị trường.

Tag:

tiktoker