Giải trí

‘Tiểu tam trơ trẽn nhất lịch sử’ xuất hiện cùng nhân tình sau 2 năm, nhan sắc khiến CĐM giật mình

‘Tiểu tam trơ trẽn nhất lịch sử’ xuất hiện cùng nhân tình sau 2 năm, nhan sắc khiến CĐM giật mình

Sau 2 năm ở ẩn vì scandal rung động và dịch bệnh Covid-19, “tiểu tam” Kim Min Hee và đạo diễn đáng tuổi bố Hong Sang Soo đã chính thức lộ diện tại liên hoan phim Quốc tế Berlin vào tối ngày 16/2 vừa qua (giờ Việt Nam).

Được biết, cặp đôi này được mời tranh giải với bộ phim The Novelist’s Film. Bị mệnh danh là “cặp đôi trơ trẽn nhất lịch sử” showbiz Hàn, Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo vẫn vô cùng mặn nòng và tình tứ trên thảm đỏ.

Đáng chú ý, khác với vẻ ngoài lộng lẫy, chỉn chủ như thường lễ, diện mạo của mỹ nhân Kim Min Hee lại khá đơn giản với chiếc váy đen rộng thùng thình nuốt dáng. Gương mặt cô cũng nhợt nhạt, hốc hác và có vẻ mệt mỏi.

Hong Sang Soo và Kim Min Hee là cặp bài trùng trong ngành điện ảnh Hàn Quốc. Họ tạo dấu ấn tích cực trên trường quốc tế với nhiều tác phẩm được đánh giá cao như Người hầu gái, Right Now, Wrong Then, On The Beach At Night Alone, The Day After.

Năm 2016, Hong Sang Soo đệ đơn ly hôn vợ để hợp thức hóa quan hệ tình cảm với Kim Min Hee. Vụ ngoại tình khiến hai nghệ sĩ bị tẩy chay ở Hàn Quốc.

Sự nghiệp của Kim Min Hee tại xứ sở kimchi dường như cũng đã bị đặt dấu chấm hết. Ở showbiz Hàn, nơi xem trọng hình ảnh sạch, Kim Min Hee từ lâu đã nằm trong danh sách đen của các nhãn hàng và đạo diễn. Không ai muốn thuê 1 nữ diễn viên tai tiếng như cô, bởi mỗi lần xuất hiện, cô đều bị chỉ trích dữ dội. Và thế là Kim Min Hee chỉ còn có thể đóng phim của người tình - người mà cô quyết định gửi gắm trái tim, cả cuộc sống lẫn nghề nghiệp.

 

Bị CĐM đòi tẩy chay vì diễn cùng Hoài Linh, phản ứng của Như Quỳnh khiến ai nấy đều bất ngờ

(Techz.vn) Sau thông tin sẽ đứng cùng sân khấu với Hoài Linh và bị CĐM chỉ trích dữ dội, ca sĩ Như Quỳnh lại có phản ứng khiến nhiều người ngỡ ngàng.