Giải trí

Tiết lộ thái độ của mẹ NSƯT Xuân Bắc dành cho con dâu

Tiết lộ thái độ của mẹ NSƯT Xuân Bắc dành cho con dâu

NSƯT Xuân Bắc vốn là danh hài được yêu mến cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực nhờ tài năng lẫn đời tư không tai tiếng. Thế nhưng, anh lại thường xuyên vướng vào những ồn ào không đáng có vì phát ngôn của bà xã. Chị Hồng Nhung – người “đầu ấp tay gối” hàng chục năm qua với Xuân Bắc đã không ít lần đưa ra quan điểm gây tranh cãi, vô tình khiến chồng cũng bị chú ý.

vo-xuan-bac-2

Nhiều người tự hỏi, liệu gia đình NSƯT Xuân Bắc có thái độ thế nào với chị Hồng Nhung sau những drama đã xảy ra? Câu trả lời mới đây được chính người trong cuộc tiết lộ. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, vợ “Nam Tào” tự hào cho biết mình vừa được mẹ chồng khen ngợi vì vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 40.

“Hôm nay mẹ chồng em xuống chơi. Ngồi tâm sự bà làm 1 câu: 'Mẹ thấy con vẫn chả thay đổi gì từ ngày về làm dâu, vẫn trẻ thế'. Cái này là em thấy bà nói đúng nè”, chị Hồng Nhung kể lại.

vo-xuan-bac-1

Chỉ qua chia sẻ ngắn này cũng đủ cho thấy mẹ NSƯT Xuân Bắc thân thiết và yêu quý cô con dâu này ra sao. Bất chấp những ồn ào vì phát ngôn, quan trọng hơn cả chị Hồng Nhung là hậu phương vững chắc giúp nam nghệ sĩ phát triển sự nghiệp được như hiện tại. Bên cạnh đó, cư dân mạng tin rằng bà xã Xuân Bắc chắc hẳn phải là cô con dâu đảm đang, tháo vát mới được lòng mẹ chồng như vậy.

Cách đây vài ngày, chị Hồng Nhung khiến dư luận thêm một phen dậy sóng khi lên tiếng chê trách những cô con dâu đòi hỏi mẹ chồng phải chăm sóc tận tình trong thời gian ở cữ. Chia sẻ trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc thẳng thắn: “Tôi rất ghét mấy đứa nói xấu, trách cứ mẹ chồng vì mâm cơm cữ rồi ra vẻ là tôi đẻ cho họ nhà bà, bà phải phục vụ tôi. Mình có con bạn suốt ngày chia sẻ mâm ăn bà đẻ phải thế này thế kia, ra vẻ mẹ chồng không chăm sóc… Nghĩ bụng, tiên trách kỷ hậu trách nhân”.

vo-xuan-bac-3

Hồng Nhung và Xuân Bắc kết hôn năm 2006. Cả hai đều theo học diễn xuất và nên duyên qua một lần cùng đóng tiểu phẩm hài. Tuy nhiên, sau khi về chung nhà, Hồng Nhung lựa chọn làm giảng viên ở khoa Sân khấu, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội thay vì đi diễn nhiều như chồng. Bên cạnh đi dạy, vợ Xuân Bắc còn kinh doanh online khá mát tay. Hiện tại cặp đôi có 3 cậu con trai, cuộc sống sung túc đáng ngưỡng mộ.

 

Sao 6/8: Tình hình sức khỏe Hari Won gây lo lắng, Rộ tin đồn gây choáng về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

(Techz.vn) – Sao Việt 6/8: Rộ tin Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh phải ở lại TBN ít nhất nửa năm sau khi cảnh sát nước bạn đưa tin nóng; Công Vinh báo tin vui lớn, hãnh diện khoe thành tích sau bê bối từ thiện khiến CĐM sửng sốt; Hari Won khiến khán giả lo lắng khi thông báo tình trạng bản thân sau khi bị bệnh liệt nửa mặt.