Giải trí

NSND Tự Long tiết lộ quan hệ 30 năm với NSƯT Xuân Bắc, có thể chia sẻ mọi thứ trừ 1 thứ đặc biệt

NSND Tự Long tiết lộ quan hệ 30 năm với NSƯT Xuân Bắc, có thể chia sẻ mọi thứ trừ 1 thứ đặc biệt

Trong làng hài miền Bắc, Tự Long và Xuân Bắc được xem như cặp bài trùng ăn ý. Trên sân khấu họ là bạn diễn, bước ra ngoài đời thực lại là những người bạn thân thiết. Mới đây, NSND Tự Long chia sẻ hình ảnh chụp chung với người tri kỉ của mình, kèm chú thích đầy xúc động: “Nó và tôi gần 30 năm sự nghiệp và cuộc sống đều gắn bó với nhau, Ngoại trừ vợ, con ra thì hầu như cái gì cũng chia sẻ được hết. Các cụ nghĩ sao về mối tình này?”.

tu-long-xuan-bac-1

Trước câu hỏi của Tự Long, cư dân mạng lần lượt bày tỏ sự yêu thích với cặp đôi. Đám đông cho biết rất ngưỡng mộ tình bạn của hai người. Sau 30 năm đồng cam cộng khổ, giờ đây Tự Long và Xuân Bắc đã xem nhau như người nhà.

Năm 1994, Tự Long và Xuân Bắc cùng thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Trong khi “Long chèo” làm sinh viên khoa Kịch hát dân tộc thì “anh Núi” lại học khoa Sân khấu. Họ tình cờ gặp gỡ rồi chơi thân với nhau khi cùng đi làm thêm kiếm tiền trả học phí.

tu-long-xuan-bac-2

tu-long-xuan-bac-3

Từ thời còn ngồi trên giảng đường, 2 nghệ sĩ đã cùng nghĩ ra những vở kịch, tiểu phẩm hài để đi diễn. Những năm đầu 2000, Xuân Bắc lẫn Tự Long ghi dấu ấn tại Gặp Nhau Cuối Tuần, Táo Quân, Gala Cười... 

tu-long-xuan-bac-4

tu-long-xuan-bac-5

Ngoài đời thực, Tự Long và Xuân Bắc còn thân thiết hơn trên sân khấu. “Long chèo” từng tiết lộ, nhiều chuyện vợ con anh còn biết sau cả Xuân Bắc. Ấy thế nhưng ít ai biết cặp bài trùng này cũng từng suýt “rời xa” nhau, định không diễn chung nữa.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Tự Long kể lại: “Bắc hẹn tôi ra quán trà đá ở Phan Đình Phùng (Hà Nội). Bắc nói: 'Tao nghĩ đến lúc phải tách ra thôi', rồi phân tích một loạt những điều lợi, hại khi diễn riêng. Thế nhưng cuối cùng mọi chuyện lại đâu vào đấy, chẳng rời nhau được”.

tu-long-xuan-bac-6

tu-long-xuan-bac-7

tu-long-xuan-bac-8

Trải qua 30 năm chơi với nhau, hai người giờ đây đều đạt được những thành tựu riêng trên con đường nghệ thuật, trở thành nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí. Nếu Tự Long là Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội thì Xuân Bắc là Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội.

 

Sao 5/8: Phía TBN thông tin nóng về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, Chế Linh lên tiếng vụ con trai bị đánh

(Techz.vn) – Sao Việt 5/8: Chế Linh tức tốc lên tiếng vụ con trai bị đánh hội đồng, tuyên bố 1 câu chắc nịch về cách giải quyết; Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin ‘chấn động’ đến công chúng sau khi vô tình để lộ tên người yêu; Thông tin mới nhất về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh do cảnh sát Tây Ban Nha tiết lộ khiến CĐM sửng sốt.