Giải trí

Chế Linh lên tiếng về con trai

Chế Linh lên tiếng về con trai

Hôm 3/8, dư luận xôn xao trước thông tin Chế Phi – con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng trong hầm gửi xe của một chung cư tại TP.HCM. Đoạn clip nhóm người lao vào ẩu đả khiến công chúng sửng sốt. Nguyên nhân thực sự dẫn đến chuyện này đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Ngay sau khi biết tin, Chế Linh đã lên tiếng trong clip đăng tải trên kênh YouTube của mình. Theo đó, giọng ca “Thói đời” cho biết ông rất lo lắng khi nhận tin Chế Phi bị đánh nhưng bản thân cũng chưa biết thực hư ra sao, vẫn chờ cơ quan chức năng điều tra.

Chế Linh khẳng định, dù sự việc trên xảy ra theo hướng nào thì vẫn muốn khuyên con trai nên giải quyết mọi chuyện theo hướng ôn hòa thay vì làm lớn lên. Theo Chế Linh, “một điều nhịn chín điều lành”, Chế Phi nên gặp gỡ nhóm người đã hành hung mình để giải hòa.

“Đây là sự yêu cầu tha thiết của cha. Lúc nào, cha cũng dạy con giải quyết vấn đề bằng sự hiền hòa nhất”, nam danh ca chia sẻ.

che-linh-1
Chế Linh mong muốn vụ việc của con trai sẽ được giải quyết êm đẹp

Đáng chú ý, Chế Linh không vì con trai bị thương mà bênh vực, ngược lại ông còn nói: “Nếu Chế Phi có lỗi, tôi cũng xin thay mặt con tôi xin lỗi các bạn. Tôi đã lớn tuổi rồi, tôi thấy tất cả sự việc đều có cách giải quyết để chuyện lớn hóa nhỏ. Vì thế, nếu có thể tôi đề nghị hai bên được gặp gỡ nhau để bắt tay, đối mặt nhau để nhìn nhận vấn đề. Còn phải, lỗi thì tính sau. Anh em cứ bắt tay đi rồi chấp nhận tha thứ cho nhau. Đó là việc vô cùng bổ ích, không phải cho các bạn ấy, mà cho cả xã hội”.

che-linh-2
Chế Linh khuyên đôi bên nên giảng hòa thay vì làm to chuyện

Chế Linh chia sẻ thêm, bản thân ông nghi ngờ hai bên đã sử dụng đồ uống có cồn nên mới xảy ra mâu thuẫn, không kiểm soát được hành vi. Trước câu hỏi của công chúng rằng xử lý vụ việc ra sao, nam danh ca nói: “Theo tôi, tôi nghĩ con mình cũng có chất cồn trong người và các bạn ấy cũng có thể có cồn trong người. Cho nên, cả hai bên không kiểm soát được cách xử sự. Vì thế, khi tỉnh lại, họ sẽ thấy được tai họa xảy ra thế nào khi dùng chất cồn”.

che-linh-3
Nam danh ca nghĩ vì hai bên đều uống đồ uống có cồn nên mới xảy ra sự việc không hay

Theo tìm hiểu, rạng sáng 3/8, Chế Phi có xảy ra tranh cãi với một người đàn ông trong hầm để xe chung cư Mỹ Đức. Đối phương sau đó đã gọi thêm vài người đến xô xát với nam ca sĩ. Mặc cho con trai Chế Linh bỏ đi, nhóm người vẫn đuổi đánh anh. Tất cả đều đã được ghi lại qua camera tòa nhà. Vụ việc này hiện đang được Công an P.21, quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Người vợ đầu sinh cho Chế Linh 5 đứa con bất ngờ lộ diện, vẻ ngoài và tình trạng sức khỏe gây chú ý

(Techz.vn) –Mới đây, Chế Phong – con trai Chế Linh gây chú ý khi chia sẻ clip tiễn mẹ ra sân bay. Đây cũng là lần hiếm hoi người vợ đầu tiên của nam danh ca lộ diện công khai.