Giải trí

Tiết lộ nơi ở của danh hài Hoài Linh từ khi chưa nổi tiếng: Xúc động trước lời thăm hỏi của hàng xóm

Tiết lộ nơi ở của danh hài Hoài Linh từ khi chưa nổi tiếng: Xúc động trước lời thăm hỏi của hàng xóm

 

Mới đây, em trai danh hài Hoài Linh là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip về thăm lại căn nhà thời niên thiếu ở quê Cam Ranh (Nha Trang). Đây cũng chính là căn nhà mà Hoài Linh sinh sống trước khi chuyển vào TP. HCM lập nghiệp.

Hinhg ảnh Dương Triệu Vũ sau 30 năm quay lại thăm căn nhà cũ

Em trai ruột của danh hài Hoài Linh không nén được sự xúc động, anh chia sẻ: "Hôm nay được về nhà xưa để thăm. Đi xe gần 1 tiếng từ Nha Trang. Cảm ơn chị H. chở em về quê thăm lại nơi có thật nhiều kỷ niệm và nhiều khuôn mặt thân thương mà cậu bé 5-6 tuổi ráng nhớ trong rất nhiều ký ức đan xen vào nhau". 

Dương Triệu Vũ cho biết đây là căn nhà mà anh đã gắn bó đến năm 10 tuổi, là nơi chứa đựng khá nhiều kỷ niệm của nam ca sĩ. Trong kí ức của mình, anh vẫn còn nhớ rõ từng góc nhỏ trong nhà, như nơi mình hay ngồi đọc sách ngày bé, phòng của bà, phòng của bố mẹ...

Nahức đến những kỷ niệm với anh trai Hoài Linh, Dương Triệu Vũ tiết lộ ngày bé anh trai quậy quá, hay bị ba mẹ la. Có lần Hoài Linh vì bị la mà dám nhảy từ sân thượng nhà mình sang cây dừa để leo xuống. 

xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của hàng xóm với anh em Hoài Linh

Đặc biệt, trong lần trở lại này, Dương Triệu Vũ vẫn nhớ đến hàng xóm ngày xưa. Nhiều hàng xóm thân thiết khi biết nam ca sĩ về thăm nhà cũ cũng "tay bắt mặt mừng" thăm hỏi.  Có người nói: "Bây giờ nó là Vũ chứ không phải cu Tin nữa rồi". Đáng  chú ý, không ít người tỏ ra lo lắng cho sức khoẻ của Hoài Linh khi thấy trên truyền hình, nam danh hài có vẻ đã già hơn trước. Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ: "Ở ngoài anh ấy cũng như vậy thôi". Dù đã xa quê lâu, nhưng những người hàng xóm vẫn dành sự quan tâm đến anh em Hoài Linh. Đây không phải là điều dễ thấy trong cuộc sống hiện tại nhiều lo toan, tranh đấu.

Anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ

Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo, 2 anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ vẫn luôn hết mình theo đuổi đam mê nghệ thuật. Cả hai sau đó đều thành danh, ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Nếu Hoài Linh là một danh hài "quyền lực" bậc nhất showbiz Việt, thì Dương Triệu Vũ cũng là một ca sĩ nổi tiếng đình đám ở cả trong nước lẫn hải ngoại.

 

'Thế lực ngầm' đưa Chi Pu từ 'thảm họa âm nhạc' thành ca sĩ đắt show

(Techz.vn) Để có được vị trí như hôm nay, Chi Pu đã phải vượt qua búa rìu dư luận, thậm chí đánh đổi cả hình tượng gây dựng từ những ngày đầu. Tuy nhiên, để có được thành công, Chi Pu cũng cần đến sự giúp sức của "thế lực ngầm" trong showbiz Việt.