Giải trí

Tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa Lý Bình và ba ruột con gái riêng của Phương Trinh Jolie

Tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa Lý Bình và ba ruột con gái riêng của Phương Trinh Jolie

Tối ngày 25/4, hôn lễ của Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn tại TP.HCM. Buổi tiệc có sự góp mặt của loạt sao việt như Hồ Bích Trâm, Cao Thái Hà, Băng Di…

Đáng chú ý, tại buổi lễ trọng địa này, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai danh tính con gái đầu lòng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, cô bé chính là người trao hộp nhẫn cưới cho Phương Trinh và Lý Bình. Khi được MC hỏi mẹ con là ai, cô bé đã nhanh nhảu trả lời mẹ con là Nguyễn Ngọc Phương Trinh. Được biết, con gái của Phương Trinh Jolie tên là Nam Phương, 9 tuổi và có biệt danh tên ở nhà là Mia.

phuong-trinh-jolie-4

Theo MC của hôn lễ cho biết, bé Mia gọi Lý Bình là ba, nam diễn viên cũng rất thương con riêng của vợ, không những vậy, mẹ ruột của Lý Bình cũng rất yêu quý cô bé. "Mia xuất hiện trong cuộc tình này như thiên thần. Bình lo khi Trinh và Bình giận nhau, làm sao Bình gặp Mia. Mẹ ruột Lý Bình thương Mia rất nhiều", Lý Bình chia sẻ.

phuong-trinh-jolie-5

Đáng chú ý hơn nữa, vị MC này tiết lộ cả ba và bà nội ruột của Mia đều quý mến Lý Bình. Cả gia đình ba ruột của Mia đều vui mừng vì Phương Trinh Jolie đã gặp được ông xã hiện tại và yêu thương cô bé. Được biết, cả ba và bà nội bé Mia đều có mặt tại hôn lễ để chúc phúc cho cặp đôi.

phuong-trinh-jolie-6

Phương Trinh Jolie vốn là một nghệ sĩ khá kín tiếng trong làng giải trí. Cô hiếm khi chia sẻ các thông tin về đời tư. Chính vì vậy, việc cô công khai con gái ruột tại hôn lễ khiến đồng nghiệp, khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

 

Sự thật việc Trường Giang đứng bơ vơ trên sân khấu, hành động tinh tế nhận được ‘cơn mưa’ lời khen

(Techz.vn) - Hành động tinh tế này của Trường Giang ngay trên sân khấu nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.