Giải trí

Phản ứng của cư dân mạng khi Trấn Thành bất ngờ đổi nghệ danh, rapname ‘Thành cry’ sẽ bị lãng quên

Phản ứng của cư dân mạng khi Trấn Thành bất ngờ đổi nghệ danh, rapname ‘Thành cry’ sẽ bị lãng quên

Trấn Thành được biết đến là một trong những nam MC đình đám của showbiz Việt. Xuất hiện với tần xuất dày đặc trên sóng truyền hình, nam MC góp phần thành công cho hàng loạt các chương trình như Giọng ải giọng ai, Thách thức danh hài, Chạy đi chờ đi, Người ấy là ai, Người bí ẩn, Rap Việt…

Thành công là vậy, nhưng không ít lần Trấn Thành cũng vướng phải những chỉ trích của khán giả khi biểu hiện “quá lố” trên truyền hình, thậm chí nam MC còn được khán giả đặt cho rapname là Thành “cry” bởi vì tần xuất khóc quá nhiều trên sóng truyền hình.

tran-thanh-7393-1601889627

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Trấn Thành đăng tải bài viết quyết đổi biệt danh từ Thành Cry sang Thành Lẩu. Nam MC viết: “Ở Rap Việt có Thành Cry, ở Street dance có Thành Lẩu nha”.

Tran-thanh-3

Ngay sau khi chia sẻ về biệt danh mới, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho sự đa tài của Trấn Thành. Có thể thấy, nhờ sự hoạt ngôn và lối dẫn duyên dáng, hài hước, ở bất cứ chương trình nào Trấn Thành cũng chiếm được cảm tình của khán giả.

“Thành ở đâu cũng tỏa sáng”

“Anh Thành phải đổi style bụi bậm hợp với đường phố a nhé, và dẫn chương trình còn hơi bị gượng đó ạ”

“Chương trình rất vui nhộn”

“Thành thập cẩm, món nào em cũng làm tốt”

“Bạn luôn biết cách làm mới mình một cách thông minh và hiệu quả nhất”

“Trấn Thành số 2 không ai là số 1, Trấn Thành mãi đỉnh”

“Trấn Thành giỏi quá, cái gì cũng làm được”…là một số lời khen của khán giả.

tran-thanh-2

Được biết, Trấn Thành đang đảm nhiệm vai trò MC của chương trình thực tế Street dance Việt Nam – Đây chính là nhảy đường phố. Chương trình này quy tụ 4 đội trưởng nổi tiếng, tài năng là Kay Trần, Chi Pu, Trọng Hiếu và Bảo Anh.

tran-thanh-1

Street Dance Việt Nam lên sóng từ ngày 22/4/2022 vào lúc 21 giờ thứ 6 hàng tuần trên HTV7, 22 giờ thứ 6 trên YouTube Street Dance Việt Nam, 12 giờ 30 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTVcab17 - Yeah1TV.

 

Bắt gặp hình ảnh gây thất vọng của Nam Em tại Miss World VN, biểu hiện sức khỏe khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) - Không những lộ khuyết điểm body “chí mạng”, Nam Em còn có biểu hiện sức khỏe đáng lo ngại tại Chung khảo Miss World Việt Nam 2022.