Giải trí

Song Luân ‘bóc trần’ sự thật việc Hari Won tập thể dục mỗi tối để giảm cân

Song Luân ‘bóc trần’ sự thật việc Hari Won tập thể dục mỗi tối để giảm cân

Tối muộn 25/4, Hari Won đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng tập thể dục thu hút được sự quan tâm của khán giả. Hari Won “bất lực” với cân nặng của mình: “Tui bắt đầu tập lại nha, vì mập lên 1 ký 2 lại rồi nha. Tui mệt, tui chán đời nha”.

Hari-Won

Dưới bài viết, Hari Won ngay lập tức bị Song Luân “bóc mẽ” vì thói quen hay ăn đêm, có lẽ đó cũng là lý do khiến nữ ca sĩ tăng cân: “Cứ nửa đêm là đến giờ bà đi tập thể dục, tập xong rủ em đi ăn cơm tấm nha”. Hari Won cũng “sợ hãi” trả lời: “Nhìn bụng hết muốn nói chuyện nha, không ăn đêm nữa đâu à”.

Hari-Won-1

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hari Won quyết tâm giảm cân, trước đó cũng vì tăng cân mà cô nhiều lần bị cư dân mạng đồn đoán mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, những lần tập luyện không nghỉ đã ngầm chứng minh việc nữ ca sĩ không mang bầu.

hari-won-2

Hari Won -Trấn Thành đến nay kết hôn đã được hơn 6 năm, tuy nhiên cả 2 vẫn đang tận hưởng cuộc sống như vợ chồng son. Trấn Thành từng thổ lộ: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

tranthanh3-lepf-1878

 

Bắt gặp hình ảnh gây thất vọng của Nam Em tại Miss World VN, biểu hiện sức khỏe khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) - Không những lộ khuyết điểm body “chí mạng”, Nam Em còn có biểu hiện sức khỏe đáng lo ngại tại Chung khảo Miss World Việt Nam 2022.