Giải trí

Hậu chia tay, tiết lộ bất ngờ về nơi Ngô Kiến Huy-Khổng Tú Quỳnh lần đầu gặp gỡ và nơi se duyên

Hậu chia tay, tiết lộ bất ngờ về nơi Ngô Kiến Huy-Khổng Tú Quỳnh lần đầu gặp gỡ và nơi se duyên

 

Bảo Thy, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh... là những cái tên đã quá quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x đời đầu. Những tên tuổi này là chủ nhân của  loạt hit đình đám như Khóc, Giả Vờ Yêu, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng....

Cặp đôi đình đám 1 thời Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Thời điểm đó, bên cạnh cặp đôi nổi tiếng của Vbiz là Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy cũng nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Đáng tiếc là hiện tại, cả hai đã “đường ai nấy đi” sau gần 10 năm bên nhau. 

Đoạn bình luận gây chú ý trên MXH

Trong một bình luận trên Facebook mới đây, một quản lý của nhiều ca sĩ bất ngờ chia sẻ lại câu chuyện lần đầu gặp gỡ của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Cụ thể, người này đã kể những kỷ niệm về Vpop 10 năm về trước với những tour diễn xuyên Việt, như các tour diễn miền Tây, miền Trung. Từ việc đi lại, biểu diễn, hoạt động ở đó ra sao, có những ca sĩ nào biểu diễn nhưng lại chỉ giấu kín các show ở miền Bắc. Có một tài khoản lên tiếng thắc mắc về những kỷ niệm tại tour Hà Nội.

Các nghệ sĩ từng có thời gian diễn chung vs nhau trong các tour diễn dài

Đáng chú ý, người quản lý này còn tiết lộ sân khấu từng tạo nên cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh. Cả hai lần đầu gặp nhau tại đây, chính nơi "sân khấu chuồng gà" miền Bắc. Người quản lý gọi Khổng Tú Quỳnh bằng biệt danh vô cùng ngọt ngào là “bé Dâu Tây”. 

Thêm nữa, sau lần biểu diễn đó, cặp đôi còn cùng tham gia bộ phim Thiên sứ 99. Năm đó, Ngô Kiến Huy 22 tuổi còn Khổng Tú Quỳnh bước sang tuổi 19, cả hai còn rất trẻ và đều đang trên con đường xây dựng sự nghiệp. Thế nhưng, vào thời điểm khó khăn nhất, khi Ngô Kiến Huy thừa nhận là cha của bé trai là con của em gái Thanh Thảo vào năm 2012, khán gải bất ngờ đổ dồn mọi quan tâm vào Khổng Tú Quỳnh. Nhiều lời đồn đại cho rằng họ sẽ sớm chia tay vì bê bối của Ngô Kiến Huy. Giai đoạn năm 2010-2012, Khổng Tú Quỳnh là gương mặt hot trong giới showbiz.

Bất chấp ồn ào, cả hai vẫn sánh bước bên nhau, chẳng nề hà mọi lời dị nghị. Thời điểm náy sự nghiệp của Ngô Kiến rơi vào bế tắc nhưng anh luôn có Khổng Tú Quỳnh ở bên, đó là có lẽ là lý do anh càng yêu Khổng Tú Quỳnh hơn. Bản thân Khổng Tú Quỳnh cũng thừa nhận mình vẫn tin tưởng Ngô Kiến Huy. Khổng Tú Quỳnh sau đó ít xuất hiện, cô lui về un vén tình yêu với Ngô Kiến Huy. Thậm chí cả hai còn mua nhà chung và dự định làm đám cưới. Ngô Kiến Huy cho biết: "Sự tin tưởng và chân thành giúp tình cảm của chúng tôi luôn bền chặt, vượt qua sóng gió hay khó khăn nhiều lúc vô tình ập tới".

Đáng tiếc là vào cuối năm 2018, tin đồn rạn nứt giữa hai người xuất hiện. Rồi đến tháng 9/2019, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thừa nhận chia tay Ngô Kiến Huy, trở lại cuộc sống độc thân khiến nhiều người bất ngờ. Chuyện hai người có lẽ chỉ hai người mới hiểu. Vì vậy mà chúng ta chỉ nên chúc phúc cho họ, hi vọng sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh sẽ tìm được người đàn ông thực sự của đời mình.

 

Tin nóng 20/7: Lý do Trấn Thành không gọi Trường Giang là anh dù ít tuổi hơn

(Techz.vn) Tin tức nóng nhất trưa 20/7: Hé lộ vật bất ly thân của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hậu ly hôn: Lý do Trấn Thành không gọi Trường Giang là anh dù ít tuổi hơn; Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nức nở, tiết lộ nỗi tủi nhục phải gánh chịu khi mới vào nghề;...