Giải trí

Tiết lộ bản hợp đồng hôn nhân bí mật của bạn thân Trấn Thành và ‘phi công trẻ’ kém 10 tuổi

Tiết lộ bản hợp đồng hôn nhân bí mật của bạn thân Trấn Thành và ‘phi công trẻ’ kém 10 tuổi

Hoa hậu Thu Hoài thời gian qua trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên báo chí, mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào của cô với đồng nghiệp, đặc biệt là Vy Oanh. Trong một diễn biến có liên quan, không chỉ giọng ca “Đồng xanh” mà cả bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng tuyên bố sẽ khởi kiện bạn thân Trấn Thành ra tòa.

Cũng trong thời điểm này Thu Hoài vừa kết hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi tại Mỹ. Cuộc hôn nhân tràn ngập hạnh phúc phần nào giúp cô có thêm tinh thần. Mới đây, chia sẻ với báo chí, nàng hậu cho biết những ngày qua cuộc sống của mình rất hạnh phúc.

thu-hoai-1

Bạn bè ở xa như Trấn Thành – Hari Won rất bất ngờ vì kế hoạch trước đó Thu Hoài thông báo rất khác. Dù vậy, họ cùng anh chị em nghệ sĩ vẫn liên tục nhắn tin chúc mừng cô. Cô nàng bật mí thêm: “Chúng tôi vẫn giữ những thói quen sinh hoạt cũ, cách nói chuyện quen thuộc và chỉ thay đổi một chút về cách xưng hô. Bây giờ, tôi có thể gọi anh ấy là “chồng ơi” khi tôi muốn và anh ấy cũng vậy”.

thu-hoai-2

thu-hoai-3

Đáng chú ý, Thu Hoài còn tiết lộ mình và ông xã có ý định làm hợp đồng hôn nhân. Không chút ngần ngại, người đẹp cho biết cả hai suy nghĩ khá cởi mở nên việc ký hợp đồng không quá khó khăn. “Nói đơn giản, đó sẽ là những thoả thuận được pháp luật đảm bảo của cả hai người. Từ tài chính, nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của mỗi người sau khi ly hôn, tất cả đều được ghi lại rõ ràng, minh bạch”, bạn thân Trấn Thành nói.

thu-hoai-4

Trái với suy nghĩ của mọi người, Thu Hoài không cho rằng hợp đồng hôn nhân là thực dụng hay sòng phẳng. Cô lại nghĩ đó là cách tốt nhất để hai người trong cuộc tự bảo vệ, làm chủ cuộc sống của mình.

“Không ai biết trước được tương lai nhưng chuẩn bị sẵn sàng cho nó thì có thể. Một hợp đồng hôn nhân có thể làm giùm bạn điều đó, thậm chí còn có thể giúp bạn trong rất nhiều quyết định khó khăn. Bạn biết đấy, rất nhiều người không thể ly hôn chỉ vì giữa họ có quá nhiều thứ sở hữu chung, trừ tình yêu và trách nhiệm”, Thu Hoài tâm sự.

thu-hoai-5

Sau khi kết hôn, Thu Hoài và chồng vẫn độc lập tài chính và cùng nhau chia sẻ việc nhà. Mỹ nhân này cũng phủ nhận chuyện chồng là “kèo dưới” khi đến với mình. Cô khẳng định bản thân không hoàn hảo nhưng sau nhiều năm cố gắng thì có quyền lựa chọn người đàn ông bản lĩnh, khiến mình nể phục. Về phần ông xã, Thu Hoài tuyên bố anh chính là trụ cột gia đình, để mình và các con dựa vào.

thu-hoai-6

Không chỉ Thu Hoài, các con của cô cũng rất quý người bố dượng này. Mối quan hệ tốt đẹp của họ khiến Thu Hoài càng thêm hạnh phúc. Trong tương lai, cô vẫn chưa dám hứa về một đám cưới linh đình vì còn tùy tình hình dịch bệnh.

thu-hoai-7

Bạn thân Trấn Thành trải lòng về chồng trẻ: “Một trong những ưu điểm lớn nhất của anh là sự tử tế và đạo đức. Anh rất thẳng thắn, rõ ràng trong chuyện tình cảm và cực kỳ phản đối chuyện làm tổn thương người khác. Vì thế, tôi thật sự chưa bao giờ phải lo giữ anh cả. Bởi tôi biết đó là điều thừa thãi”.

 

Danh hài đình đám 1 thời hé lộ từng bị đồng nghiệp 'chơi xấu', nhắc đến Trấn Thành, Minh Nhí

(Techz.vn) – Danh hài đình đám 1 thời giờ đây có cuộc sống rất khó khăn. Lê tín cho biết mình chỉ còn 1/3 lá gan, ở nhà thuê và từng bị đồng nghiệp chơi xấu. Trong chia sẻ mới đây, ông còn nhắc đến Trấn Thành, Thúy Nga, NSƯT Bảo Quốc…