Giải trí

Tiến Đạt hiếm hoi lộ diện với con trai, nhan sắc sau 6 năm chia tay Hari Won gây ngỡ ngàng

Tiến Đạt hiếm hoi lộ diện với con trai, nhan sắc sau 6 năm chia tay Hari Won gây ngỡ ngàng

Vào tối 17/7, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã cùng chồng tổ chức tiệc sinh nhật mừng con gái Talia tròn 4 tuổi tại  TP HCM. Đáng nói, trong buổi tiệc này nhiều nghệ sĩ là bạn bè của nữ nghệ sĩ cũng đã xuất hiện để chung vui.

Mới đây, một tài khoản chuyên đăng tải về chủ đề về giải trí đã chia sẻ đoạn clip cho thấy rapper Tiến Đạt và con trai nhỏ xuất hiện trong buổi tiệc. Đáng nói, trong đoạn clip này Tiến Đạt có ngoại hình vô cùng trẻ trung và ‘soái ca’ khi anh đã từ bỏ phong cách bụi bặm. Sự kháu khỉnh của quý tử nhà Tiến Đạt cũng khiến dân tình ‘tan chảy’.

Đây là lần hiếm hoi mà Tiến Đạt và con trai cùng xuất hiện trong 1 sự kiện có nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Tiến Đạt và con trai kháu khỉnh 

Từng biết đến là 1 nam rapper đời đầu cùng mối tình dài 9 năm với Hari Won. Sau khi chia tay bạn gái cũ người Hàn Quốc, Đinh Tiến Đạt đã bất ngờ khi gần như rút lui khỏi showbiz. Trong khi Hari Won có tổ ấm riêng với MC Trấn Thành, Tiến Đạt cũng đã kết hôn với người đẹp kém 10 tuổi Thụy Vy vào năm 2018 và chào đón con trai đầu lòng vào 2019.

Tiến Đạt kết hôn năm 2018

Trong khi Hari Won - Trấn Thành là 1 cặp đôi đình đám của showbiz thì Tiến Đạt lại khá kín tiếng về cuộc sống đời tư của mình. Không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Tiến Đạt lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh cà phê với sự giúp đỡ của bà xã.

Tiến Đạt chia tay Hari Won vào năm 2016

Lâu lắm mới xuất hiện, hình ảnh đáng yêu của Tiến Đạt và con trai lại khiến cư dân mạng chợt giật mình khi nhận ra thời gian trôi quá nhanh và không quên nhắc đến Hari Won. Đáng nói, nhan sắc như trẻ trung ra chục tuổi của Tiến Đạt cũng khiến ai nấy phải trầm trồ khen ngợi. 

 

Sau hơn 5 năm cưới Trấn Thành, mối quan hệ của Hari Won và nhà chồng khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không chỉ được nhiều khán giả yêu quý, thái độ của nhà Trấn Thành với Hari Won cũng khiến nhiều người phải bất ngờ.