Giải trí

Bất ngờ với số tiền 'khủng' Thủy Tiên kêu gọi được từ cộng đồng ủng hộ người dân miền Trung chống lũ

Bất ngờ với số tiền 'khủng' Thủy Tiên kêu gọi được từ cộng đồng ủng hộ người dân miền Trung chống lũ

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên là nghệ sĩ làm từ thiện nhiều nhất nhì showbiz Việt. rong đợt miền Tây gặp hạn hán, ngập mặn vừa qua, Thuỷ Tiên đã đứng ra kêu gọi được hơn 12 tỷ đồng và đích thân về địa bàn để lắp máy lọc nước cho bà con. Không chỉ thế, Công Vinh và Thuỷ Tiên còn thường xuyên tặng gạo, tiền mặt cho những người khó khăn.

cong-vinh-thuy-tien-lam-tu-thien

Những ngày gần đây, người dân cả nước đang đồng lòng san sẻ và động viên người dân miền Trung vượt qua ảnh hưởng của đợt bão lũ. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên có động thái kêu gọi ủng hộ của cộng đồng. Những dòng tin nhắn gửi đến Thủy Tiên khiến người ta nghẹn lòng. 

ung-ho-lu-lut-mien-Trung

Cụ thể, Thủy Tiên chia sẻ: “Mình sẽ đi miền Trung. Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền trung lẩn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vả, vì một khi mà mình đã làm gì thì mình cứ hay phải tự tay làm tới nơi tới chốn nên chả biết sức mình có chịu nổi hay không...mà không làm thì trong lòng nó cứ ray rứt ngủ không được khổ tâm hết sức.

Đợt này mình theo dõi thấy ngoài lũ lụt ra thì miền trung lại chuẩn bị có bão tiếp tục, nên có thể đồng bào miền trung mình sẽ còn tan hoang nữa, nên sau khi suy nghĩ cả đêm, mình quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền trung 1 phần nào đó khó khăn.”

Thuy-Tien-cong-vinh

Sau khi đăng tải, bài viết nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Thủy Tiên cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi sau 1 giờ Thủy Tiên đã nhận được số tiền ủng hộ lên đến 1 tỷ đồng. Thủy Tiên sẽ lên kế hoạch và thông báo rõ ràng cô sẽ đến đâu và làm những gì với số tiền này để mọi người yên lòng.

ung-ho-lu-lut-mien-Trung-1

Mọi người cùng chung tay với Thủy Tiên có thể chuyển khoản vào:

Số tài khoản: 0181003469746

Chủ tài khoản: Trần Thị Thuỷ Tiên

Ngân hàng: Vietcombank

 

Thủy Tiên – Công Vinh bị tố tệ bạc, đuổi mẹ ruột về quê mỗi khi lên thăm, sự thật thế nào?

(Techz.vn) – Tin đồn Thủy Tiên đuổi mẹ ruột về quê mỗi khi lên thăm gia đình con gái khiến CĐM xôn xao thời gian dài. Nữ ca sĩ mới đây cũng đã phải lên tiếng trả lời thẳng thắn.