Giải trí

Thủy Tiên phân trần về việc khỏa thân phản cảm trong MV mới, tiết lộ phản ứng của con gái ruột

Thủy Tiên phân trần về việc khỏa thân phản cảm trong MV mới, tiết lộ phản ứng của con gái ruột

Sản phẩm “Ngải tình” của Thủy Tiên vừa qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ số đông từ khán giả. Bên cạnh những lời khen về sự đầu tư “khủng” trong MV, thì bà xã Công Vinh nhận về không ít những ý kiến trái chiều danh cho sự trở lại lần này.

Theo đó, những phân ảnh quá nóng bỏng như khỏa thân bên bạn diễn nam, khoe vòng 3 hay vũ đạo nhạy cảm gây tranh cãi lớn, thậm chí có người còn cho là phản cảm.

Mới đây trong một talkshow, Thủy Tiên đã trở thành khách mời và chia sẻ những điều thú vị cũng như giải đáp những tranh cãi trong MV. Nói về những ý kiến cho rằng Thuỷ Tiên tính toán sai khi ra mắt MV Ngải Tình sau thời điểm kết thúc chuyến đi thiện nguyện chưa lâu, nữ ca sĩ cho biết: "Đúng là khi ra MV này cũng có chút sai thời điểm vì 1 năm qua đã thay đổi quá nhiều rồi. Bản thân mình cũng trưởng thành hơn, mình có nhiều sự kiện diễn ra trong cuộc đời. Những đối tượng theo dõi của mình cũng thay đổi nữa.

Thật ra mà nói Tiên làm MV này cho fan của Tiên - những người đã theo Tiên nhiều năm nay rồi và cả các bạn trẻ tuổi. Nhưng mình không chọn thời điểm ra MV được vì có nhiều sự ảnh hưởng về dịch bệnh, thiên tai và nhiều thứ khác nữa. Tiên cũng có nói trên fanpage của mình rằng có thể có chút sai thời điểm nhưng thực sự công sức của ekip rất lớn khi giúp mình làm MV này cho nên mong rằng mọi người hãy chia sẻ. Tiên sẽ cố gắng tốt hơn trong thời gian tới".

Giải thích cho phân cảnh vũ đạo nóng bỏng, Thủy Tiên phân trần: “Tiên muốn có một sự  thay đổi một chút về vũ đạo. Vì vũ đạo của Tiên từ trước tới nay chỉ nhảy bình thường thôi còn vũ đạo này phù hợp với kiểu Âu Mỹ. MV cũng làm theo kiểu thần thoại và cô này đang phải quyến rũ anh chàng kia bằng mọi cách cho nên vũ đạo cũng phải quyến rũ cực kỳ để làm cho anh chàng say mê".

Nữ ca sĩ cũng cho biết phản ứng của con gái nhỏ khi cô quay trở lại sự nghiệp ca hát. Cô tiết lộ rằng bé Bánh Gạo rất hào hứng và ủng hộ mẹ. Thủy Tiên còn vui vẻ tiết lộ: “Mới đây ở nhà khi bé Bánh Gạo về có nói 'mẹ chuẩn bị hát trong trường, con thấy ở trường treo banner của mẹ'. Đó là một chương trình gây quỹ từ thiện cho miền Trung, các phụ huynh ở trường cũng có tham gia thì anh Vinh nói là 'chắc ba cũng sẽ đi hát luôn' thì con bé nói 'Ba đừng, ba mà hát là con mang nhục với cả trường'".

Trước đó, Thủy Tiên bị không ít anti-fan soi mói và cho rằng các khoản chi tiêu, cứu trợ miền Trung còn nhiều mập mờ, chưa có sự rõ ràng thống nhất.

Đứng trước làn sóng dư luận ngày càng ác nghiệp, bà xã Công Vinh không chỉ không quan tâm mà trái lại còn cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình với số tiền hơn cả trăm tỷ đồng.

 

Trương Bảo Như kể chuyện tâm linh, được Mai Phương về báo mộng, ‘rùng mình’ vì 1 điểm kỳ lạ

(Techz.vn) Bạn thân Mai Phương cho biết nhiều lúc đang làm gì đó, cô cảm nhận như cố diễn viên đang ở bên cạnh khiến bản thân “đứng hình” hồi lâu.