Giải trí

Thủy Tiên lần đầu công khai ảnh con gái, fan giật mình vì ngoại hình

Thủy Tiên lần đầu công khai ảnh con gái, fan giật mình vì ngoại hình

Cuộc sống của cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên rất được nhiều người chú ý. Đôi vợ chồng này cũng thường xuyên chia sẻ về ngôi nhà nhỏ của mình. Chỉ duy nhất về cô con gái Bánh Gạo là luôn được giữ kín. Mỗi lần chụp ảnh Bánh Gạo, Thủy Tiên và Công Vinh đều tìm cách che mặt con gái lại. Đây là cách để họ bảo vệ cô bé, tránh sự soi mói và chú ý từ người xung quanh.

con-gai-cong-vinh-thuy-tien-4

con-gai-cong-vinh-thuy-tien-5

Tuy nhiên, mới đây Thủy Tiên bất ngờ đăng ảnh góc nghiêng của Bánh Gạo và không hề che mặt. Kèm theo đó là kể lại câu chuyện vui của gia đình nhỏ. Dù chưa lộ diện hoàn toàn, nhưng dân mạng cũng đủ nhận thấy Bánh Gạo rất giống Công Vinh. Cô bé sở hữu vóc dáng cao ráo giống bố mẹ. Điều đáng chú ý là phong cách ăn mặc “bánh bèo” của Bánh Gạo dường như bị ảnh hưởng từ “mẹ điệu” Thủy Tiên.

con-gai-cong-vinh-thuy-tien-1

con-gai-cong-vinh-thuy-tien-6

Qua câu chuyện Thủy Tiên chia sẻ, dễ thấy Bánh Gạo rất hoạt bát, hóm hỉnh. Cô bé thậm chí còn trêu chọc mẹ trong cách chọn quần áo. Đến mức Thủy Tiên phải nhận xét: “Nhìn tướng nó ngồi mà cũng thấy khịa khịa sao là sao ta… Ứa gan”.

con-gai-cong-vinh-thuy-tien-2

Đã hơn 10 năm Công Vinh và Thủy Tiên bên nhau. Từng có những nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai, thậm chí có lời cạnh khóe rằng “để xem được bao lâu”. Nhưng đến thời điểm hiện tại, họ đã chứng minh rằng tình cảm của mình là thật lòng và vẫn đang cùng nhau viết nên những trang mới đẹp đẽ hơn.

 

Bất ngờ với cuộc sống em gái Công Vinh sau thời gian bị tố làm quán bar, giật chồng

(Techz.vn) – Khánh Chi – em gái của Công Vinh mới đây bất ngờ chia sẻ về không gian sống hiện tại của mình sau những lùm xùm về đời tư.