Giải trí

Thủy Tiên lại bị soi hành động kém duyên khi đi từ thiện, anti fan chỉ ra chi tiết tố ‘diễn lố’

Thủy Tiên lại bị soi hành động kém duyên khi đi từ thiện, anti fan chỉ ra chi tiết tố ‘diễn lố’

Câu chuyện Thủy Tiên làm từ thiện có vẻ như vẫn chưa hoàn toàn kết thúc như nhiều người vẫn tưởng. Bẵng đi một thời gian không còn những tranh cãi, nữ ca sĩ vẫn âm thầm thực hiện những chuyến đi phát quà, phát tiền cho người dân khó khăn. Mới đây, vợ chồng Công Vinh quyết định về miền Tây tặng gạo và tiền để bà con nghèo ăn Tết.

thuy-tien-10
Thủy Tiên vừa đến miền Tây làm từ thiện trước Tết

Việc làm nhân văn này nhận được nhiều lời tán thưởng, song vẫn vấp phải một số tranh cãi. Trong một group anti Thủy Tiên với sự tham gia của hơn 19 nghìn thành viên, hình ảnh về buổi từ thiện này được chia sẻ khá nhiều. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc nữ ca sĩ chỉ tay về phía người dân bị ném đá khá nhiều. Người đứng đối diện cô là người dân nghèo, khá lớn tuổi. Anti fan cho rằng đây là hành động không đẹp, cho thấy rõ thái độ của bà xã Công Vinh.

thuy-tien-1 thuy-tien-2
Hành động của Thủy Tiên bị anti fan chụp lại

Đây không phải lần đầu Thủy Tiên bị mỉa mai vì hành động chỉ tay vào người dân nhận từ thiện. Trước đó, trong chuyến cứu trợ miền Trung, nữ ca sĩ nhận nhiều lời lẽ không hay khi chỉ tay vào một cụ ông, liên tục hỏi: “Nhà ông này có bị ngập không? Nhà ông có ngập không?”. Ngữ điệu lẫn hành động của cô bị đánh giá là đang “bố thí” chứ không phải từ thiện. Dù vậy, fan của Thủy Tiên vẫn bênh vực thần tượng, khẳng định đây chỉ là hành động bộc phát, không hề có ý xấu như anti fan nghĩ ra.

thuy-tien-6

thuy-tien-7
Nhiều người không hài lòng với hành động chỉ tay của Thủy Tiên


Clip Thủy Tiên chỉ tay hỏi cụ ông có bị ngập hay không trong chuyến từ thiện miền Trung

Lần từ thiện miền Tây trước Tết này còn bị anti fan chỉ ra điểm bất hợp lý. Cụ thể, trong livestream, Thủy Tiên nhắc đến chuyện bà con khu vực nhận quà từ thiện không có dép để đi. Theo anti fan, chuyện này rất vô lý, bởi dù nghèo đến đâu cũng không thể đi chân đất, thậm chí ở đây còn cả nghìn người, chẳng lẽ ai cũng không có dép đi như nữ ca sĩ nói?

thuy-tien-3 thuy-tien-4

thuy-tien-5

thuy-tien-7 thuy-tien-9
Anti fan cho rằng Thủy Tiên đang "làm quá" câu chuyện chiếc dép

Trong chuyến từ thiện miền Trung, chi tiết “chiếc dép” cũng từng được nhắc đến. Việc xảy ra khi Thủy Tiên nhìn thấy một cụ bà chỉ đi một chiếc dép, cô liền hỏi: “Trời ơi tội nghiệp không, còn có chiếc dép à?”. Cô còn quay ống kính sang những người ở xung quanh, bất ngờ khi ai cũng vậy. Thế nhưng, sự thật là người dân chỉ đang lấy 1 chiếc dép để ngồi chờ Thủy Tiên mà thôi. Sau cả 2 lần, cộng đồng mạng bắt đầu tranh cãi, cho rằng bà xã Công Vinh “diễn lố”, tự biên tự diễn.

 

Người đẹp bị đồn bí mật cưới Ngọc Sơn lộ ngoại hình khác lạ, CĐM sốt sắng khi nhìn thấy vết thương

(Techz.vn) – Có vẻ như “người tình” tin đồn của Ngọc Sơn đã tăng cân khá nhiều trong thời gian qua. Không chỉ vậy, nhìn cô phải băng bó chân khiến cộng đồng mạng khá lo lắng.