Giải trí

Thủy Tiên gây tranh cãi bởi hành động 'kém duyên' suốt nhiều giờ qua

Thủy Tiên gây tranh cãi bởi hành động 'kém duyên' suốt nhiều giờ qua

Mới đây, đoạn clip Thủy Tiên thả chim phóng sinh đã được CĐM bất ngờ khui lại giữa ồn ào chuyện từ thiện. Đáng chú ý, CĐM lại tranh cãi dữ dội bởi một hành động của nữ ca sĩ.

Cụ thể, trong đoạn video, Thủy Tiên kể lại rằng: “iên đang trên đường đi ăn sáng thì thấy người ta đang mua cò ma và cò lửa để ăn thịt. Tiên thấy tội nghiệp nên mua thả. Nhưng mà Tiên không dám thả ngoài đường vì sợ nó không có gì để ăn và có thể bị bắt lại nên đem về ruộng lúa nhà Tiên thả".

Thuy-Tien-3

Theo đó, bà xã Công Vinh mua 12 con chim và yêu cầu người bán thả tại chỗ và 55 con cò lửa sẽ mang đi chỗ khác phóng sinh. Tuy nhiên điều khiến dân tình tranh cãi chính là Thuỷ Tiên nhờ người bán treo ngược 55 con cò lửa lên gương chiếu hậu ô tô vì "để trong xe nó hôi lắm".

Thuy-Tien-1

Ngay lập tức, hành động này của Thủy Tiên đã khiến CĐM tranh cãi dữ dội. Một số người cho rằng cách Thủy Tiên đang phóng sinh quá rườm rà vì đã làm việc thiện, xuất phát từ cái tâm thì không nên làm đau động vật.

Thuy-Tien

Thuy-Tien-2

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực bà xã Công Vinh khi khẳng định hành động “bắt phép, bắt lẽ” này là của một bộ phận anti-fan sau ồn ào 178 tỷ đồng tiền từ thiện của Thủy Tiên.

Thuy-Tien-4

Trước đó không lâu, mẹ ca sĩ Thủy Tiên cũng gây tranh cãi việc thả rùa nhưng lại khắc tên con gái và con rể lên mai rùa. Hành động này cũng gây tranh cãi bởi nhiều người cho rằng hành động này là không nên, bởi mai rùa có mạch máu và việc khắc tên sẽ khiến loài động vật này đau đớn. Sau khi vấp phải nhiều lời chỉ trích, bài viết trên trang cá nhân của mẹ ca sĩ Thủy Tiên đã được gỡ bỏ.

 

Công Vinh Thủy Tiên bán rau giá trên trời giữa đại dịch , hành động ý nghĩa sâu xa khiến CĐM nể phục

(Techz.vn) Thủy Tiên và Công Vinh rủ nhau "đổi nghề" bán 1 bó rau với giá "trên trời". Tuy nhiên ý nghĩa đằng sau hành động này của vợ chồng nữ ca sĩ lại khiến CĐM phải trầm trồ vì việc làm quá nhân văn.