Giải trí

Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ về mẹ ruột: 'Mẹ xài tiền thì thôi em gửi mỏi cả tay'

Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ về mẹ ruột: 'Mẹ xài tiền thì thôi em gửi mỏi cả tay'

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ về mẹ ruột và "đam mê" từ htiện của bà.

Theo đó, mẹ ruột của giọng ca Ngải Tình từ lâu đã nghỉ làm vì con gái không muốn mẹ phải vất vả làm việc. Tuy nhiên, cô cũng cho biết bản thân hàng tháng đều phải chi khoản lớn cho mẹ, không phải để phục vụ nhu cầu hằng ngày mà là để từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

“Cứ 1-2 ngày là mẹ gọi Tiên ơi chỗ này hết gạo, Tiên ơi chỗ kia thiếu nước, Tiên ơi chỗ này người ta bệnh đau nhiều lắm người ta cần thuốc, Tiên ơi có trường hợp này nghèo quá người ta cần mổ, Tiên ơi chỗ này cầu bị gãy, Tiên ơi nhà dưỡng lão này sập rồi cần làm lại, Tiên ơi người ta bò lết không à cần xe lăn, Tiên ơi đám rùa này sắp bị g*** tội quá mình cứu nó vô chùa cho nó nghe kinh đi con, Tiên ơi… ”, cô viết.

Trong những bức ảnh Thủy Tiên chụp mẹ, dân tình soi ra mẹ cô chạy một chiếc xe số cũ kỹ, rẻ tiền. Một cư dân mạng bình luận: "Mua cho mẹ chiếc xe ga đi để mẹ đỡ vào số, đỡ vất vả khi lên dốc Tiên ơi".

Đáp lại bình luận này, bà xã Công Vinh tiết lộ: “Xưa 2 lần em mua cho chiếc xe xịn hơn nhiều, xong rồi chị ấy bán lấy tiền đi giúp người ta rồi quay lại chạy xe cũ như vậy nè… Nói chung em cũng đau đầu lắm ạ, thích khổ không thích sướng, nói hoài không được chị ạ".

Khán giả không khỏi bất ngờ trước chia sẻ của Thủy Tiên, không ít người để lại bình luận dưới bài đăng:

- Từ tâm, tại tâm, từ thiện là có cái gen Cô Tiên nhỉ? Mẹ tốt bụng quá bảo sao con gái hay làm từ thiện.

- Có lẽ cô chạy xe đó riết quen rồi. Giống như một người bạn đồng hành cũng cô suốt thời gian qua… cũng quen thuộc lên ga hay thắng chân rồi. Cô xem chiếc xe như người bạn, người đồng hành thiếu vắng hoặc thay thế cái khác nó lạ cảm thấy không được thoải mái.

- Khổ quen rồi sướng không chịu được là có thật, Tiên ơi phúc đức má để cho em đó. Chúc đại gia đình em luôn may mắn thành công và hạnh phúc.

- Chúc bác có thật nhiều sức khỏe để giúp đỡ mọi người.

...

Dù bỏ ra khoản tiền lớn cho mẹ mỗi tháng nhưng Thủy Tiên vẫn luôn vui vẻ, thậm chí còn vô cùng tự hào. Bởi, mẹ cô vẫn khỏe mạnh để làm những công việc thiện nguyện, giúp đời giúp người, tích đức cho con cháu. Bản thân nữ ca sĩ cũng là người thích từ thiện, sẵn sàng lăn xả để giúp người nghèo vượt qua khó khăn. Có lẽ đức tính này của Thủy Tiên là được thừa hưởng từ người mẹ hiền lành, thánh thiện.

 

Tan chảy trước khoảnh khắc đời thường của Lisa-Leon: Bảo sao mẹ Hà 'quấn' con cả ngày không chán!

(Techz.vn) Vẻ đáng yêu của cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà có thể khiến người khó tính nhất cũng phải "đổ gục".