Giải trí

Thúy Ngân đang quay phim bị bay khỏi võ đài dẫn đến dập lưỡi, vẹo cổ, bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu

Thúy Ngân đang quay phim bị bay khỏi võ đài dẫn đến dập lưỡi, vẹo cổ, bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu

Trên trang cá nhân, Thúy Ngân đã chia sẻ hậu trường quay phim “Hải đường trong gió” với hình ảnh cô gặp tai nạn trong lúc diễn dẫn đến bị dập lưỡi, vẹo cổ phải đưa đi cấp cứu. 

Cụ thể Thúy Ngân chia sẻ:

“Nhớ hoài lúc này. Nếu không có tất cả các anh chị đoàn phim Hải Đường Trong Gió có lẽ em đã không đủ sức mạnh để đi tiếp. Đặc biệt là người chị Hoang Anh Nguyen thấy nhỏ em bay ra khỏi võ đài bất tỉnh đã ba hồn bảy vía mà gọi xe cấp cứu. Nhưng sau khi tỉnh nhỏ em lì vẫn cương quyết quay tiếp. Không phải em không đau, không lo cho bản thân. Mà vì em sợ..nếu em dừng lại thì cả tập thể sẽ không thể đi tiếp.

Em rất cám ơn tình cảm của mọi người dành cho Hải Đường. Từng giọt mồ hôi, nước mắt của mọi người em đều trân trọng. Kể cả lúc bất lực, không ai nói với ai lời nào. Nhưng lúc đó chúng ta vẫn biết tình yêu dành cho phim tồn tại”.

thuy-ngan-dang-quay-phim-bi-bay-khoi-vo-dai-dan-den-dap-luoi-veo-co-bat-tinh-phai-dua-di-cap-cuu-2
thuy-ngan-dang-quay-phim-bi-bay-khoi-vo-dai-dan-den-dap-luoi-veo-co-bat-tinh-phai-dua-di-cap-cuu-3
thuy-ngan-dang-quay-phim-bi-bay-khoi-vo-dai-dan-den-dap-luoi-veo-co-bat-tinh-phai-dua-di-cap-cuu-4
thuy-ngan-dang-quay-phim-bi-bay-khoi-vo-dai-dan-den-dap-luoi-veo-co-bat-tinh-phai-dua-di-cap-cuu-5
Một số hình ảnh Thúy Ngân chia sẻ sự cố đã xảy ra khi cô đang quay phim

Ngay khi cô chia sẻ đã nhận được rất nhiều lời hỏi han, động viên từ đồng nghiệp cũng như khán giả. Theo những lời Thúy Ngân chia sẻ cùng hình ảnh cô đăng tải có thể thấy để hoàn thành một bộ phim đằng sau là cả sự nỗ lực, mồ hôi, nước mắt và thậm chí là máu của diễn viên cũng như ê-kíp làm phim.

thuy-ngan-dang-quay-phim-bi-bay-khoi-vo-dai-dan-den-dap-luoi-veo-co-bat-tinh-phai-dua-di-cap-cuu
thuy-ngan-dang-quay-phim-bi-bay-khoi-vo-dai-dan-den-dap-luoi-veo-co-bat-tinh-phai-dua-di-cap-cuu
Một số lời hỏi han, động viên của bạn bè và khán giả dành cho Thúy Ngân

Từ câu chuyện trên, mọi người thấy rõ sự tận tâm, nghiêm túc của Thúy Ngân đối với nghề. Mặc dù bị đau nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành buổi quay vì không muốn ảnh hưởng đến mọi người khiến ai cũng thấy thương và yêu mến cô nhiều hơn.

Thúy Ngân được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng sau thành công của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Cô ghi dấu ấn với lối diễn xuất tự nhiên, biến hóa linh hoạt cùng vẻ ngoài xinh đẹp, dễ mến. Hiện tại, cô thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, gây ấn tượng nhất là chương trình "Bảy nụ cười xuân" cùng danh hài Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật,...

thuy-ngan-dang-quay-phim-bi-bay-khoi-vo-dai-dan-den-dap-luoi-veo-co-bat-tinh-phai-dua-di-cap-cuu
Thúy Ngân nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả sau khi tham gia "Gạo nếp gạo tẻ"

 

Hậu đóng ‘Ơn giời cậu đây rồi’, vợ Lê Dương Bảo Lâm bị chê vô văn hóa

(Techz.vn) Sau khi tham gia đóng vai bà vợ bầu đi đánh ghen trong “Ơn giời cậu đây rồi”, vợ Lê Dương Bảo Lâm đã bị khán giả chê vô văn hóa khiến cô cảm thấy rất buồn.