Giải trí

Thúy Ngân bị anfifan miệt thị ngoại hình, loạt 'nhân chứng sống' liền nói thẳng về nhan sắc đời thực

Thúy Ngân bị anfifan miệt thị ngoại hình, loạt 'nhân chứng sống' liền nói thẳng về nhan sắc đời thực

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức hình so sánh giữa ảnh Thúy Ngân tự đăng và ảnh người hâm mộ chụp trộm Thúy Ngân với tiêu đề sặc mùi 'miệt thị ngoài hình': “Đô như hà mã, lên mạng là phải ảo, nhưng ảo kiểu này thì hơi căng”. Cụ thể cả 2 tấm hình Thúy Ngân đều xuất hiện trong bộ váy đỏ trễ vai cực quyến rũ, thế nhưng trong tấm ảnh tự đăn Thúy Ngân xuất hiện với thân hình cân đối và làn da trắng nõn nà. Ngược lại, với tấm ảnh bị chụp trộm với góc gần của camera thường, Thúy Ngân không được trắng, gương mặt không được thon gọn như với bức hình cô tự đăng. 

Thúy Ngân bị antifan miệt thị ngoại hình

Ngay sau khi đăng tải vài giờ, tấm hình được các anti fan chia sẻ chóng mặt, không ít bình luận cho rằng nữ diễn viên đã “photoshop quá đà”.

Đáp trả lại nhiều bình luận “body shaming” ngoại hình của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, mới đây một kênh Tik Tok chuyên chia sẻ những khoảnh khắc của Thúy Ngân đã đăng tải một loại hình ảnh của Thúy Ngân, bao gồm cả hình tự chụp và được chụp để chứng minh ngoại hình cực đỉnh của Thúy Ngân, đập tan tin đồn “photoshop quá đà” mà nhiều anti fan đang rêu rao trên mạng xã hội.

Tài khoản Tik Tok này còn mỉa mai kênh đã tấn công Thúy Ngân:  “Lập page dìm Thúy Ngân mà chỉ có 163 lượt thích.”

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng “chứng thực” vẻ đẹp của Thúy Ngân ngoài đời:

“Nhiều bạn gặp Ngân ở ngoài đời nói bà xinh hơn ảnh nhiều á”

“Mình gặp Ngân ở ngoài đời rồi, bà ấy cao, thân hình cân đối, không béo lắm đâu”

“Mình gặp Ngân ngoài đời do bà cao nên nhìn to con thôi chứ dáng cũng ok lắm”

Đoạn clip này sau khi đăng tải thu lập tức lên xu hướng Tik Tok, thu về hàng trăm ngàn lượt view và hàng ngàn tương tác, bình luận. Không chỉ “minh oan” cho ngoại hình Thúy Ngân, nhiều fan đã gặp nữ diễn viên ngoài đời còn nhận xét Thúy Ngân ngoài đời vừa trắng, xinh lại cao ráo. Đặc biệt sau vài giờ đoạn clip lên sóng, tài khoản đăng tấm hình chê bai Thúy Ngân đã “bay màu” không lý do.

Thúy Ngân hiện đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất thời điểm hiện tại không chỉ bởi lối diễn xuất đa dạng, duyên dáng mà còn bởi tính cách ngây thơ, nhiệt tình. Luôn xuất hiện với hình ảnh tràn đầy năng lượng và cực kì quyến rũ, Thúy Ngân rất biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình. Mới đây trong một lần lên sóng Running Man, cân nặng thật của Thúy Ngân được tiết lộ, được biết cô nặng 56kg và cao 1m7. Vì không thuộc tuýp con gái “nhỏ nhắn” nên cô thường bị các thành viên khác “trêu chọc”. Tuy nhiên chỉ số chiều cao - cân nặng của Thúy Ngân khá cân đối và không thể phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp đầy nữ tính của nữ diễn viên.

Thúy Ngân hiện đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất thời điểm hiện tại không chỉ bởi lối diễn xuất đa dạng, duyên dáng mà còn bởi tính cách ngây thơ, nhiệt tình.

Luôn xuất hiện với hình ảnh tràn đầy năng lượng và cực kì quyến rũ, Thúy Ngân rất biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình. Mới đây trong một lần lên sóng Running Man, cân nặng thật của Thúy Ngân được tiết lộ, được biết cô nặng 56kg và cao 1m7. Vì không thuộc tuýp con gái “nhỏ nhắn” nên cô thường bị các thành viên khác “trêu chọc”. Tuy nhiên chỉ số chiều cao - cân nặng của Thúy Ngân khá cân đối và không thể phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp đầy nữ tính của nữ diễn viên.

 

Tung ảnh cưới với Karik, bị nghi hẹn hò với Trương Thế Vinh, Thúy Ngân chốt hạ về mối quan hệ thật

(Techz.vn) Khi được hỏi mối quan hệ hiện tại với Trương Thế Vinh và Karik, Thúy Ngân có câu trả lời vô cùng thẳng thắn.