Giải trí

Thúy Nga tuyên bố thẳng về chuyện hẹn hò con trai Chế Linh sau khi nam ca sĩ ly hôn Thanh Thanh Hiền

Thúy Nga tuyên bố thẳng về chuyện hẹn hò con trai Chế Linh sau khi nam ca sĩ ly hôn Thanh Thanh Hiền

Sau khi ly hôn Thanh Thanh Hiền, Chế Phong chuyển đến Mỹ định cư. Nam ca sĩ bắt đầu cuộc sống mới khá trầm lắng. Đáng nói, anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh Thúy Nga, cả hai còn vô tư chọc ghẹo nhau mỗi lần lên sóng. Cũng vì vậy mà nhiều khán giả nghi ngờ mối quan hệ của hai người trên mức bạn bè bình thường.

Mới đây, trong lần hội ngộ tại nhà Thúy Nga, khi được hỏi phản ứng thế nào khi bị đồn hẹn hò với đàn em, Chế Phong khẳng định anh và đối phương chỉ là anh em bình thường. Con trai Chế Linh còn cho biết, anh thường không giải thích nhiều, ai muốn nói hay nghĩ gì cũng không quan trọng.

che-phong-thuy-nga-1

Về phần Thúy Nga, trả lời báo Thanh Niên, nữ danh hài cũng thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với đàn anh. Theo đó, cô tuyên bố mình và Chế Phong chỉ là anh em thân thiết. Việc khán giả đồn đoán cặp đôi hẹn hò khiến Thúy Nga khá bất ngờ.

“Mọi người nghĩ sao mà nói tôi hẹn hò với Chế Phong vậy, tôi chơi thân với anh ấy từ ngày xưa đến giờ rồi. Từ hồi nhỏ xíu, khi còn đi học là đã biết nhau rồi, nói chung là tôi rất thân thiết với các thành viên trong gia đình của Chế Phong”, Thúy Nga chia sẻ.

che-phong-thuy-nga-4

Nhận xét thêm về con trai Chế Linh, Thúy Nga cho rằng đàn anh là người rất hài hước, vui vẻ. Theo cô, cũng vì nét tính cách này mà Chế Phong được nhiều chị em theo đuổi: “Có thể nói Chế Phong là người có số đào hoa lắm đó”. Nữ danh hài còn phân định rạch ròi quan hệ giữa cả hai khi tiết lộ thêm họ chỉ tiếp xúc với nhau trên phương diện bạn bè.

che-phong-thuy-nga-1

Trong một cuộc phỏng vấn khác với Thanh Niên, Chế Phong từng bật mí mình và Thúy Nga đã quen biết nhau được 30 năm. Không chỉ là đồng nghiệp, anh xem đối phương như em út trong nhà. Sau khi sang Mỹ, cả hai gặp nhau thường xuyên. Ở nơi đất khách quê người, việc được gặp những đồng nghiệp thân quen càng khiến họ quý trọng nhau hơn.

 

Ca sĩ Kim Ngân lộ diện với ngoại hình tiều tụy, thần sắc sau gần 1 năm xa Thúy Nga gây lo lắng

(Techz.vn) – Lần xuất hiện mới đây, ca sĩ Kim Ngân khiến khán giả không khỏi lo lắng vì bộ dạng tiều tụy, gầy trơ xương. Sau gần 1 năm rời khỏi nhà Thúy Nga, có vẻ tình hình của cô vẫn không có nhiều thay đổi.