Giải trí

Thúy Nga tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo, nói thẳng về số tiền quyên góp cho Kim Ngân

Thúy Nga tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo, nói thẳng về số tiền quyên góp cho Kim Ngân

 

Thời gian gần đây, danh hài Thúy Nga gây chú ý khi là người đứng ra giúp đỡ nữ ca sĩ Kim Ngân bị mất trí nhớ, lang thang trên đường. Thúy Nga đã huy động các nguồn hỗ trợ từ mạnh thường quân để giúp đỡ đàn chị có cuộc sống tốt hơn.

 

Tuy nhiên mới đây, Thúy Nga lại bất ngờ tuyên bố sẽ ngừng giúp đỡ Kim Ngân đồng thời trả lại toàn bộ số tiền đã kêu gọi cho nhà hảo tâm. Trong một cuộc gặp với ca sĩ Cam Thơ, nữ danh hài cho biết:

"Sáng nay, chị thư ký của tôi đã điện thoại cho tất cả các mạnh thường quân từng gửi tiền hỗ trợ cho chị Kim Ngân thông qua tôi. Tôi nói rõ một lần nữa, tôi không hề kêu gọi gây quỹ hay gửi tiền quyên góp cho chị Kim Ngân.

Thời điểm đó, nếu tôi kêu gọi thực sự thì số tiền tôi nhận được sẽ rất nhiều. Tuy nhiên, tôi không những không kêu gọi mà còn từ chối nhiều người gửi tiền đến vì không biết có giúp được chị Kim Ngân hay không.

Nhưng nhiều mạnh thường quân vì yêu thương chị Kim Ngân nên vẫn gửi tiền vào tài khoản của tôi. Bởi vậy nên từ hôm nay tôi sẽ trao trả lại hết số tiền đó cho các mạnh thường quân.

Trong đó, Cam Thơ có gửi tôi 500 đô và một người chị của Cam Thơ thì gửi 200 đô, nên tôi gặp Cam Thơ để trả lại 700 đô.

Tôi phải trả hết, không mất công người ta nói tôi ăn chặn 60 nghìn đô tiền từ thiện của chị Kim Ngân, trong khi tổng số tiền tôi nhận được có 10 nghìn đô. Nguyên buổi sáng nay, chỉ riêng việc check lại các số điện thoại để liên lạc với từng người đã mất đến 2 tiếng đồng hồ của tôi rồi. 

Tôi phải kiểm tra cẩn thận rồi mới dám gửi tiền lại. Từ sáng tới giờ tôi đã gửi lại được tiền cho mấy người rồi, nhưng nhiều việc quá nên để ngày mai làm tiếp, cứ mỗi ngày tôi sẽ làm một chút. Tôi đã gọi cho một số người bên Việt Nam từng gửi tiền cho chị Kim Ngân rồi, có hai, ba người thôi.

Từ lúc mọi người gửi tiền tới, tôi đã ghi lại nên giờ tôi có sẵn danh sách rồi, nhưng vẫn phải kiểm tra lại hết".

Trong buổi nói chuyện, Thúy Nga cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của cô không được tốt. Thúy Nga trải lòng: "Sức khỏe tôi mấy hôm nay không tốt lắm. Tôi tránh không dám tiếp xúc với những chỗ đông người tại Cali này vì đầu tôi rất đau, lỗ tai bị ù. Tới hôm nay, tôi khỏe lại một chút nên mới dám lộ diện và đi trả lại tiền lại cho các mạng thường quân.

Tôi đi tới sự kiện này vì họ là chỗ quen biết thân tình với tôi, từng chăm sóc nghệ sĩ chúng tôi rất tốt khi đi lưu diễn, nể mặt họ nên tôi tới hát hò một chút, vô tình gặp Cam Thơ nên ngồi lại trả tiền luôn".

 

Trước đó, một số người đã lên tiếng chỉ trích Thúy Nga lợi dụng việc giúp đỡ Kim Ngân để kêu gọi tiền, câu view cho kênh youtube. Trước những sự lên án của cư dân mạng, mẹ ruột Kim Ngân chia sẻ: “Tôi biết điều đó nên cũng thấy buồn, tội nghiệp cho Thúy Nga. Thúy Nga cũng có lòng từ bi để lo cho Kim Ngân và những người vô gia cư khác. Tôi cũng khuyên Thúy Nga: “Thôi con đừng có buồn, con cứ tiếp tục quay Kim Ngân đi vì sẽ có nhà hảo tâm, khán giả luôn ủng hộ con. Cô và con gái út luôn ủng hộ con".

 

Nathan Lee bất ngờ đăng đàn cầu xin 1 điều, netizen phẫn nộ khi biết lý do

(Techz.vn) Nathan Lee mới đây đã đăng đàn, cầu xin khán giả đừng xin tiền nữa, nghe đến lý do khiến ai cũng bất ngờ.