Giải trí

Thúy Nga hé lộ điều kiện sống của con trai Chế Linh ở Mỹ: Không nhà không xe, phải mua vé số cầu may

Thúy Nga hé lộ điều kiện sống của con trai Chế Linh ở Mỹ: Không nhà không xe, phải mua vé số cầu may

Ngày 3/3, danh hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ nhiều chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống của con trai Chế Linh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Cụ thể, theo nội dung của video được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân, nữ danh hài cho biết, cô đã phải dùng xe đến tận nhà để đón nam ca sĩ Chế Phong bởi vì anh không có xe.

Cô cho biết, vì không có xe, mỗi lần mời nam ca sĩ sang nhà dùng cơm lại phải đến tận nơi để đón, điều đó rất mất thời gian vì hai người ở cách xa nhau. Thúy Nga nói: “Bây giờ anh Chế Phong đi đâu cũng phải có người đưa rước, rất mệt. Bên Mỹ này ai cũng bận rộn chứ không phải rảnh. Chế Phong còn đang hăm he lấy xe của tôi đi nữa”.

Nữ diễn viên “Cô gái bán khoai lang nướng” còn cho biết thêm bản thân chỉ có chiếc xe duy nhất nên không thể đưa cho nam ca sĩ, tuy nhiên nếu bố của anh là danh ca Chế Linh cho cô số tiền lớn, cô sẵn sàng đưa đón Chế Phong mỗi ngày.

Nghe vậy, giọng ca “Tâm sự đời tôi” kể thêm về mối quan hệ của hai người. Anh chia sẻ: “Tôi biết Thúy Nga từ hồi mới vô trường Sân khấu Điện ảnh. Thúy Nga ngày đó nhìn quê mùa lắm, ốm nhom ốm nhắt, nhìn nhỏ tí, được cái nhiều tóc. Thúy Nga đọc tiếng Anh mà tôi nghe xong choáng luôn".

Đồng thời nam ca sĩ cho biết thêm, Thúy Nga là một người có tính cách thẳng thắn, có người sao nói đó, ai giận thì giận, không thì thôi.

Đáng chú ý khi được Thúy Nga hỏi về việc sắp mua nhà ở bên Mỹ, con trai của danh ca Chế Linh cười đáp: “Tôi nói cho vui vậy thôi chứ tiền mua xe còn chưa có, lấy đâu mà mua nhà. Ngày nào tôi cũng mua vé số, chờ đợi tin vui thôi. Nếu tôi mà trúng số, việc đầu tiên tôi làm là mua đứt chiếc xe của Thúy Nga vì tôi nghĩ chiếc xe này may mắn. Chiếc xe này Thúy Nga dùng để đón tôi trong ngày đầu tiên tôi qua Mỹ”.

Nam ca sĩ cũng bộc bạch, tuy rằng đã 6 tháng trôi qua anh vẫn chưa mua được xe nhưng may mắn luôn được bạn bè, đồng nghiệp đưa đón.

Nghe đến đây, danh hài Thúy Nga cũng  khuyên nam ca sĩ nên từ bỏ ý định trúng số bởi theo cô “của thiên rồi cũng trả địa”, nên hãy làm giàu bằng con con đường chân chính.

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện giữa hai nghệ sĩ, Thúy Nga còn bật mí ca sĩ Chế Phong là người ăn chay niệm phật giống như cô. Nữ danh hài tâm sự thêm: “Tôi ăn chay cả năm cũng được. Tôi rất thích ăn chay. Tôi cũng thờ Phật trong nhà từ khi còn trẻ. Nhân tiện bàn về chuyện thờ Phật, nhiều người hay nói còn trẻ thì không được thờ Phật, tôi thấy không đúng. Là một người thờ Phật nên tôi thấy, trẻ cũng thờ được”.

Vì vậy đến hiện tại, Thúy Nga đã thờ phật được mười mấy năm, ngay từ thời điểm cô mới bước vào nghề. Nữ danh hài còn nhấn mạnh, cô tin phật từ cái tâm của chính mình.

Được biết, ca sĩ Chế Phong là con trai của NS Chế Linh. Anh được đông đảo khán giả yêu mến nhờ giọng hát nhẹ nhàng, giàu tình cảm, sâu lắng. Năm 2015 anh kết hôn với NS Thanh Thanh Hiền, tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi không kéo dài được lâu, đến 2020, cả hai chính thức “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của khán giả. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang độc thân và đã sang Mỹ định cư.

 

Bị tố chơi xấu trong show của Hương Giang, Hà Anh nói 1 câu khiến Xuân Lan nín lặng, CĐM hả hê

(Techz.vn) Trong tập mới của Quý ông hoàn mỹ (The Next Gentleman), khán giả đã liên tục khen ngợi chuyên nghiệp của Hà Anh dù liên tục bị Xuân Lan công kích.