Giải trí

Thùy Chi lên tiếng sau khi lộ diện tại The Masked Singer Vietnam

Thùy Chi lên tiếng sau khi lộ diện tại The Masked Singer Vietnam

Vào tối ngày 5/11, Chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã phát sóng tập chung kết với sự trình diễn đẳng cấp của 4 nhân vật Lady Mây, Tí Nâu, Phượng Hoàng Lửa, O Sen. 

Dù đã có một màn trình diễn đầy cảm xúc như Tí Nâu là nghệ sĩ tiếp theo dừng lại ở top 4 với kết quả sít sao trước Lady Mây. Giống như dự đoán của dàn cố vấn, Tí Nâu không ai khác chính là nữ ca sĩ Thùy Chi. Những chia sẻ về sự nghiệp cũng như kỷ niệm của Tý Nâu đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Đáng nói, ở bài hát cuối cùng, Tí Nâu không lựa chọn ca khúc mới mà nữ ca sĩ đã thể hiện lại 1 bài hit đình đám khiến khán giả nhớ lại tuổi thơ của mình đó là bài Giấc Mơ Trưa. Ngay lập tức phần lộ diện của Thùy Chi đã khiến khán giả xôn xao bàn luận và gửi ngàn lời khen đến nữ ca sĩ.

Sau khi tập chung kết được phát sóng, Thùy Chi cũng đã có bài chia sẻ trên trang cá nhân của mình: 

“Vậy là hành trình của Tí Nâu trên con tàu The Masked Singer Vietnam đã dừng lại ở đêm chung kết. 

Ba tháng là cả một hành trình dài, một hành trình đáng nhớ. 

Cảm ơn nhà sản xuất Vie Channel - VieON thuộc DatVietVAC đã mang The Masked Singer đến Việt Nam. Cám ơn các anh chị trong ekip sản xuất chương trình, chị Lê Minh Trị, anh Tí Đô, chị Trịnh Mai Anh, Võ Ngọc  n, Việt Tùng, Phú Lê, Thanh Tùng…, những con người mà Tí Nâu luôn thấy được ở họ nguồn năng lượng và sáng tạo không giới hạn. Cám ơn đội ngũ hậu kỳ, và những anh chị lặng thầm ở hậu trường. Thiếu đi công sức của các anh chị, món ăn tinh thần mỗi tối thứ 7 của khán giả chắc chắn sẽ không được mặn mà đến thế.

Cảm ơn ban nhạc Hoài Sa đã đồng hành với Tí Nâu trong mọi cung bậc cảm xúc dù vỏn vẹn chỉ 5 phút cho mỗi phần thi. Có những giây phút cô đơn, Tí nhìn về phía ban nhạc và nhóm bè, các anh chị luôn tích cực và tươi cười, và thế là Tí lại vững vàng bước tiếp. Ban nhạc và nhóm bè Cadillac đã cháy cùng Tí, thổn thức cùng Tí, lên bổng xuống trầm cùng Tí. Có những khoảnh khắc sẽ trở lại, nhưng cảm xúc thời khắc đó là duy nhất, khoảnh khắc "Việt Nam vô địch" sẽ luôn trong tim Tí Nâu.

Cám ơn ban cố vấn, anh Trấn Xìn, chị Tóc Tiên, anh Wowy, em Đức Phúc, MC Ngô Kiến Huy và các anh chị cố vấn khách mời. Bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn đến từng cảm xúc bởi được tiếp nguồn năng lượng dồi dào từ các anh chị. Cám ơn nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông vì đã mang tới cho Tí Nâu một hình hài đáng yêu, phù hợp nguồn với năng lượng mới. 

 m nhạc của Thùy Chi là lời thủ thỉ của tâm hồn.  m nhạc của Tí Nâu là sự giải phóng năng lượng. Khoác lên một lớp mặt nạ là mở ra một trường năng lượng mới. Nếu không có The Masked Singer Vietnam, có lẽ sẽ chẳng bao giờ Thùy Chi có dịp được hát những bài hát ấy, trên một sân khấu âm nhạc tuyệt vời như thế. 

Cảm ơn khán giả đã yêu thương và ủng hộ Tí Nâu, để hành trình này của Tí Nâu được trọn vẹn sắc màu. 

Một lần nữa, Tí Nâu trân trọng cảm ơn.”

Ngay lập tức động thái của Thùy Chi đã nhận về sự tương tác lớn của khán giả, nhiều người thể hiện sự mến mộ với giọng ca huyền thoại và mong nữ ca sĩ sẽ sớm có sản phẩm mới:

“Thùy Chi là một trong số những ca sĩ thêm được mấy bài hit sau chương trình rùi!”

“Không ngờ chương trình này idol bụng lụa dữ vậy.”

“Xuất sắc, bạn đã cho tui một cảm giác âm nhạc hay là như thế nào. Tui ngưỡng mộ và sẽ theo dõi sản phẩm của bạn. Cảm ơn Thùy Chi!”

“Chị bẻ giọng quá xuất sắc, yêu chị dã man”

 

Trấn Thành nhận Tóc Tiên là 'em sinh đôi', phản ứng khán giả mới gây chú ý

(Techz.vn) Bài đăng của Trấn Thành tiếp tục nhận về những ý kiến trái chiều khi nam MC khẳng định mình và Tóc Tiên có ngoại hình giống nhau.