Smart Phone - Điện thoại

Realme 10 tiếp tục lộ diện với tùy chọn màu Rush Black

Realme 10 tiếp tục lộ diện với tùy chọn màu Rush Black

Trước đó, Realme 10 được xác nhận ra mắt vào ngày 9/11 sắp tới với ít nhất 3 tùy chọn màu sắc. Realme cũng đã chính thức xác nhận màu Clash White vào ngày hôm qua. Mới đây, hãng điện thoại Trung Quốc tiếp tục hé lộ mô hình màu đen của Realme 10 trên Twitter, được gọi là Rush Black.

Hình ảnh mới của Realme 10 Rush Black cho thấy điện thoại có nút chỉnh âm lượng ở bên phải kết hợp với nút nguồn được tích hợp với cảm biến vân tay để xác thực sinh trắc học bảo mật cho điện thoại.

Realme 10 màu Clash White được xác nhận trước đó

Trong một tweet riêng, Realme cho biết Realme 10 mỏng 7,95mm và nặng 178g. Nếu những hình ảnh được chia sẻ bởi Realme trên Twitter không cho chúng ta thấy mặt trước của Realme 10 thì một video được đăng tải bởi thương hiệu trên kênh YouTube của họ cho thấy điện thoại có camera selfie dạng đục lỗ, chứng thực những rò rỉ thiết kế trước đó.

Realme trước đó cũng xác nhận rằng Realme 10 sẽ đi kèm với Helio G99, RAM 8GB có thể mở rộng thêm 8GB nữa thông qua thẻ nhớ ngoài và màn hình Super AMOLED 90Hc. Trong cuộc phỏng vấn trước đó, ông Madhav Sheth - Giám đốc điều hành Realme đã xác nhận rằng Realme 10 sẽ có camera chính 50MP, camera selfie 16MP và một viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc lên đến 33W.

 

Realme 10 Pro sẽ có cạnh cong, viền mỏng hơn Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) Realme 10 Pro sẽ sở hữu thiết kế viền màn hình mỏng tới mức khiến Galaxy S22 Ultra khóc thét.