Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ lịch trình ra mắt của vivo V27, phiên bản kế nhiệm vivo V25

Rò rỉ lịch trình ra mắt của vivo V27, phiên bản kế nhiệm vivo V25

Vivo đang bận rộn phát triển một loạt điện thoại thông minh tầm trung mới cho thị trường Ấn Độ và mới đây, một số thông tin chi tiết về thời gian ra mắt đã được tiết lộ. Chúng ta đang nói đến V27 series, dòng sản phẩm kế nhiệm V25 Series.

vivo V25

Theo một báo cáo mới từ các nguồn tin các tin cậy trong ngành, dòng vivo V27 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2/2023. Dòng sản phẩm này sẽ bao gồm ba mẫu: V27, V27 Pro và V27e. Trong số này, chỉ có hai chiếc đầu tiên sẽ được giới thiệu vào tháng Hai. Phiên bản V27e rẻ nhất sẽ ra mắt sau đó.

vivo V25e

Mặc dù chưa có bất kỳ rò rỉ nào khác về các mẫu V27 cho đến nay nhưng báo cáo này tuyên bố rằng sẽ có “những cải tiến vượt trội” về thiết kế và thông số kỹ thuật chính. Rõ ràng, chipset MediaTek Dimensity sẽ cung cấp sức mạnh cho cả ba phiên bản.

vivo V25 Pro

Trước đó, vivo đã chính thức ra mắt dòng V25 vào tháng 8 năm nay. Vì vậy, nếu dòng V27 ra mắt vào tháng 2 năm sau thì chỉ đúng sáu tháng vivo đã kịp ra mắt điện thoại mới. Đây là tốc độ làm việc chóng mặt nên vẫn còn phải xem liệu những nâng cấp được hứa hẹn đó có thể thỏa mãn cho người dùng hay không.

 

Khám phá Sài Gòn qua ống kính vivo V25 5G

(Techz.vn) Có một Sài Gòn vừa sôi động, vừa thoáng chút bình yên được ghi lại qua ống kính của vivo V25 5G.