Thể thao

Thương vụ Quang Hải có bước tiến lớn, ngôi sao ĐT Việt Nam chốt bến đỗ ở V.League sau SEA Games 32?

Thương vụ Quang Hải có bước tiến lớn, ngôi sao ĐT Việt Nam chốt bến đỗ ở V.League sau SEA Games 32?

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải là điều mà người hâm mộ vô cùng quan tâm khi ngôi sao số một ĐT Việt Nam muốn rời Pau FC để được thi đấu nhiều hơn. Trong thời gian vừa qua, tiền vệ sinh năm 1997 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Didier Tholot và thường xuyên phải thi đấu cho đội Pau B để giữ cảm giác bóng.

Người đại diện của Quang Hải là ông Michele Fersini đã có những cuộc đàm phán với Ban lãnh đạo của Pau FC để sớm "giải thoát" cho ngôi sao 26 tuổi. Thậm chí, tay có người Pháp còn úp mở về bến đỗ mới của Quang Hải. Sau những liên hệ với các đội bóng của Thái Lan hay châu Âu thì mới đây ông Fersini đã có mặt ở Việt Nam.

Người đại diện của Quang Hải có mặt ở đại bản doanh của CLB Công an Hà Nội.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, người đại diện của Quang Hải đăng tải hình ảnh ở đại bản doanh của CLB Công an Hà Nội. Điều này khiến người hâm mộ hoài nghi về việc tiền vệ quê Đông Anh có thể trở lại V.League thi đấu.

Sau khoảng 2 ngày ở Việt Nam, ông Michele Fersini đã trở về Pháp và nhiều khả năng các cuộc đàm phán liên quan đến tương lai của Quang Hải đã có những chuyển biến tích cực. Mùa giải ở châu Âu chuẩn bị kết thúc và tiền vệ 26 tuổi sẽ trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam vào đầu tháng 6. Đó có thể sẽ là thời điểm mà tương lai của Quang Hải sáng tỏ.

Ông Fersini trở về Pháp sau 2 ngày ở Việt Nam.

Hợp đồng của cựu tiền vệ CLB Hà Nội với Pau FC có thời hạn đến hết mùa giải 2023/24. Chính vì vậy, bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ phải trả phí chuyển nhượng cho Pau FC. Trong trường hợp Quang Hải tự phá vỡ hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do thì phải đền bù tiền lương trong vòng 1 năm (tương đương 1 tỷ đồng) cho đội chủ sân Nouste Camp.

Pau FC chặn IP Việt Nam trên facebook, fan Việt lo cho tương lai của Quang Hải

 

Quang Hải không chọn bến đỗ châu Âu, ngôi sao ĐT Việt Nam chuẩn bị tái hợp Đoàn Văn Hậu?

Tương lai của Quang Hải đang có những diễn biến hết sức bất ngờ. Tưởng chừng như ngôi sao số một ĐT Việt Nam sẽ chọn một bến đỗ châu Âu sau khi rời Pau FC nhưng người đại diện của cầu thủ này lại có động thái gây ngỡ ngàng.