Thể thao

Quang Hải không chọn bến đỗ châu Âu, ngôi sao ĐT Việt Nam chuẩn bị tái hợp Đoàn Văn Hậu?

Quang Hải không chọn bến đỗ châu Âu, ngôi sao ĐT Việt Nam chuẩn bị tái hợp Đoàn Văn Hậu?

Quang Hải đã không còn tương lai ở Pau FC khi nằm ngoài kế hoạch của HLV Didier Tholot. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam liên tục phải thi đấu cho đội Pau B để giữ cảm giác bóng. Người đại diện mới của Quang Hải là ông Michele Fersini cũng đã có cuộc đàm phán với Ban lãnh đạo của đội chủ sân Nouste Camp để tìm hướng đi mới cho tiền vệ 26 tuổi.

Ông Michele Fersini đang cố gắng tìm bến đỗ mới cho Quang Hải.

Trên trang cá nhân của mình, tay cò người Pháp liên tục úp mở về thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải. Ông Fersini từng tiết lộ có thể đưa Quang Hải tới Thái Lan thi đấu. Thậm chí, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 còn liên hệ với một số đội bóng ở châu Âu.

Mặc dù vậy, trong diễn biến mới nhất thì bất ngờ đã xảy ra. Ông Michele Fersini hiện đã có mặt tại Việt Nam và cụ thể là ở đại bản doanh của CLB Công an Hà Nội. Điều này khiến người hâm mộ hoài nghi về một thương vụ chuyển nhượng đình đám của V.League.

Caption

CLB Công an Hà Nội đã chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ Việt Nam hồi đầu mùa giải như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức....Chính vì vậy, không ngoại trừ khả năng tân binh của V.League 2023 sẵn sàng phá két để đưa Quang Hải trở lại Việt Nam.

Hiện tại, hợp đồng của Quang Hải với Pau FC còn thời hạn tới hết mùa giải 2023/24. Đội bóng nào muốn chiêu mộ cựu tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ phải trả phí chuyển nhượng cho đại diện của Ligue 2. Trong trường hợp Quang Hải muốn tự phá vỡ hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do, ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ phải đền bù 1 năm tiền lương (tương đương khoảng 1 tỷ đồng).

NGÃ RẼ NÀO CHO QUANG HẢI SAU PAU FC: THÁI LAN, V.LEAGUE HAY TIẾP TỤC Ở TRỜI ÂU?

 

Bảng xếp hạng huy chương SEA Games 32 hôm nay 9/5: Campuchia nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất hôm nay 9/5. Cập nhật bảng xếp hạng huy chương SEA Games 32 của đoàn thể thao Việt Nam nhanh và chính xác nhất.