Giải trí

Thương Tín cay đắng vì không thể kiếm tiền, thái độ khi bị bà Hằng và CĐM ‘vạch trần’ gây xôn xao

Thương Tín cay đắng vì không thể kiếm tiền, thái độ khi bị bà Hằng và CĐM ‘vạch trần’ gây xôn xao

Thời gian gần đây, Thương Tín là một trong những nghệ sĩ nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng xoay quanh câu chuyện 800 triệu tiền ủng hộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Thương Tín nói chuyện với mạnh thường quân khi đang di chuyển về nhà. Nhiều người cho rằng Thương Tín đã được MTQ hỗ trợ nhà mới.

Người này nói rằng sẽ không công khai chỗ ở của nam diễn viên vì sợ Thương Tín sẽ bị làm phiền. "Nhà bên này thì người ta không ai ở, không ai quản lí thì người ta nhờ mình về vừa ở vừa quản lí chứ không phải cho tặng gì đâu" - nghệ sĩ nói.

thuongtin3-1638505467-264-width620height943

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại, Thương Tín cho biết: “Sức khoẻ tôi cũng bình thường thôi, không có gì đâu. Lúc trước tôi bị đột quỵ giờ đi hơi khập khiễng chút thôi".

Trước đó, khi chia sẻ về tình hình hiện tại trên 1 kênh Youtube, Thương Tín cho biết lần đột quỵ trước ảnh hưởng khiến ông đi lại khó khăn, thi thoảng ông bị ngã. Thậm chí còn bị nhiễm Covid-19 và không còn tiền để ăn. Nợ nần “bủa vây” khiến vợ con ông đã bỏ đi nơi khác.

nghe-si-thuong-tin-co-noi-o-moi-66

Trong một bài phỏng vấn mới đây với Tiền Phong, nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận: "Là người đàn ông, mình phải làm trụ cột trong gia đình. Để cho vợ con khổ là do lỗi của tôi. Tôi đã không làm tròn trách nhiệm một người chồng khi không thể kiếm tiền để lo cho vợ con.

Tôi cũng cố gắng kiếm tiền lắm chứ, nhưng cuộc đời tôi chỉ biết làm phim, đóng phim. Dịch Covid-19 đã khiến cho hoạt động điện ảnh ngưng trệ hoàn toàn, mấy dự án phim mà tôi được mời tham gia cũng không thể triển khai nên tôi gặp khó khăn về tiền bạc. Thiếu tiền nên vợ chồng dễ sinh cãi vã".

nghe-si-thuong-tin-va-con-gai

Thương Tín cho biết, có rất nhiều thông tin chỉ trích về mình nhưng không muốn đôi co, ông muốn bình yên, đi làm kiếm tiền lo cho con.

Trước đó, Thương Tín bị nhiều người chỉ trích vì cách sống hoang phí, trong đó có bà Phương Hằng. Trong một livestream, nữ CEO Đại Nam thẳng thắn chỉ trích việc nam diễn viên năm lần bảy lượt than nghèo kể khổ để xin tiền quyên góp. Vợ ông Dũng Lò Vôi nói: “Nghệ sĩ Thương Tín không có liêm sỉ, đang ăn mày tình cảm của công chúng. Chúng ta nên cho đúng người, đúng chỗ”.

 

Thương Tín chua chát trải lòng sau khi bị vạch trần phát ngôn về Hoài Linh, thì ra CĐM đã hiểu nhầm?

(Techz.vn) – Sau khi một mạnh thường quân tiết lộ uẩn khúc phía sau những phát ngôn về Hoài Linh hay chuyện được tặng nhà, Thương Tín cũng đã lên tiếng. Trước loạt ồn ào thời gian qua, nam diễn viên không khỏi phiền lòng.