Giải trí

Thương Tín cay đắng nói rõ lý do 800 triệu hết sạch trong chưa đầy 1 năm, hé lộ cuộc sống thật sự

Thương Tín cay đắng nói rõ lý do 800 triệu hết sạch trong chưa đầy 1 năm, hé lộ cuộc sống thật sự

Thương Tín trở thành cái tên gây nên nhiều tranh cãi trong thời gian qua. Biết tin nam diễn viên đã tiêu xài hết 800 triệu đồng mạnh thường quân gửi tặng, dư luận lại xuất hiện những tranh cãi. Một số người cho rằng nam tài tử đã lợi dụng lòng tốt của mọi người, siêng ăn lười làm nên mới ra nông nỗi như hiện tại.

Giữa những ý kiến trái chiều, vừa qua báo Người Lao Động đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Thương Tín, tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống của ông cũng như vì sao số tiền 800 triệu đồng giờ “sạch sành sanh”.

thuong-tin-4

Trả lời phóng viên, Thương Tín xác nhận tin mình bị nhiễm Covid-19. Trong một lần đi xin việc ở Trung tâm đa khoa, ông làm xét nghiệm và phát hiện mình dương tính. Bác sĩ nơi này đã trấn an ông cố gắng điều trị, khi khỏi bệnh sẽ nhận vào làm việc.

Tâm sự về hoàn cảnh, nam diễn viên nói: “Thất nghiệp 4, 5 năm nay rồi, không làm gì ra tiền hết. Rồi đợt giãn cách xã hội vừa rồi, vợ con sống chung không làm sao chịu nổi. Gắng gượng nhưng đến đó là hết sức rồi, sống qua ngày thôi. Khổ nổi là số mình cũng hay xui xẻo. Có mỗi chiếc xe đi thôi mà lại bị mất cắp, camera quay lại được rõ mặt mũi nhưng vẫn tìm không ra”.

thuong-tin-3

Thương Tín còn cho biết, sau cơn đột quỵ, hiện tại ông đi lại khập khễnh, rất khó khăn, giờ lại không có xe để đi. Chia sẻ rõ hơn về 800 triệu đồng, nam diễn viên tâm sự mình đã về quê mua đất, xây một căn nhà cấp bốn. Bên cạnh đó Thương Tín còn đóng bảo hiểm mấy trăm triệu cho con gái để sau này khi 18 tuổi cô bé có thể rút ra sinh sống.

thuong-tin-5

Riêng chiếc ô tô, Thương Tín trải lòng: “Thực ra nhận nó về là nhận cái nợ. Cái xe nó đời quá lâu rồi, lại hàng hiệu nữa. Nay hư, mai sửa. Vừa mới thay bình ắc quy xong, mà phải bình của nó mới được. Lấy cái xe về mà như món nợ. Đó là người bạn đi nước ngoài rồi cho mình coi như kỷ niệm, mình mang về mang đi sửa chứ có phải cho không đâu, giờ mình giữ làm kỷ niệm thôi”.

thuong-tin-6

Hiện chiếc xe đã được Thương Tín cho thuê. Dù vậy số tiền này cũng không đủ để ông trang trải tiền thuê nhà hàng tháng. Nghĩ về hoàn cảnh của mình, Thương Tín trăn trở nhưng không buồn. Ông chia sẻ: “Không có gì để nuối tiếc hết. Mọi thứ đều do mình chọn, bây giờ khổ mình phải chịu, số mình không may thôi… Buồn thì buồn vậy thôi chứ thực sự cũng chẳng tiếc nuối gì hết”.

 

Rùng mình khi nhìn cận cảnh chỗ ở của Thương Tín, cuộc sống đơn độc, bị vợ bỏ khiến CĐM rơi nước mắt

(Techz.vn) – Từng là tài tử đình đám nhưng giờ đây Thương Tín lại có cuộc sống đáng thương. Ông chẳng những không có tiền mua thức ăn, còn sống trong căn phòng trọ tồi tàn, ẩm thấp.