Giải trí

Thân thế thật của vợ Mạnh Quỳnh và hợp đồng hôn nhân hiếm ai biết, quan hệ với Phi Nhung gây xôn xao

Thân thế thật của vợ Mạnh Quỳnh và hợp đồng hôn nhân hiếm ai biết, quan hệ với Phi Nhung gây xôn xao

Nhiều người hâm mộ bấy lâu vẫn nhầm tưởng Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là một đôi vì sự ăn ý của cả hai trên sân khấu. Ít ai biết rằng, thực tế nam ca sĩ vốn đã lập gia đình từ lâu. Bà xã chính là người đã ở bên động viên anh trong suốt thời gian qua. Phi Nhung qua đời trở thành cú sốc lớn với Mạnh Quỳnh, khiến anh rơi vào dằn vặt, đau khổ, nếu không có người bạn đời, rất khó để nam ca sĩ vượt qua nổi.

manh-quynh-8

Vợ Mạnh Quỳnh, Cẩm Diệu vốn là bạn của Phi Nhung từ trước. Chính nữ ca sĩ đã mai mối cô đến với người tri kỉ trong nghệ thuật của mình. Được biết, trong một lần cùng nhau đi chơi, giọng ca “Bông điên điển” đã rủ rê Cẩm Diệu đến nghe Mạnh Quỳnh hát. Ngoại hình xinh đẹp của cô khiến Mạnh Quỳnh mê mẩn, chủ động tấn công. Cặp đôi đến với nhau ngay sau đó, năm 2004 thì kết hôn.

Sau 17 năm đầu ấp tay gối, Mạnh Quỳnh và Cẩm Diệu giờ đây có cuộc sống rất hạnh phúc. Vốn là người kín tiếng nên nam ca sĩ cũng không chia sẻ nhiều về bà xã. Chuyện này cũng dễ hiểu khi Cẩm Diệu có tính cách hiền lành, khá ít nói. Cô không phải người trong giới giải trí nên càng không muốn lộ diện nhiều.

manh-quynh-1

manh-quynh-6

Được biết, vợ Mạnh Quỳnh hiện làmm nghề phân tích tài chính ở Mỹ. Nam ca sĩ từng tiết lộ, dù tính cách trầm lặng giống nhau nhưng anh và vợ trái ngược về cách sống. Nếu Mạnh Quỳnh là người truyền thống, giữ nề nếp người Việt thì vợ lại có quan niệm rất Tây bởi cô ở Mỹ từ nhỏ.

manh-quynh-5

Nhưng có lẽ vì trái dấu nên họ lại càng “hút” nhau. Cẩm Diệu nhờ tư tưởng thoáng nên cũng thấu hiểu cho tính chất công việc của chồng. Cô không ghen tuông hay khó chịu với bạn diễn của Mạnh Quỳnh trên sân khấu. Thậm chí Cẩm Diệu còn tạo điều kiện để anh thoải mái tinh thần, thăng hoa trên sân khấu.

“Ghen thì phụ nữ nào cũng có. Vợ tôi cũng ghen nhưng bà xã cũng hiểu đó là công việc. Tôi diễn chung với Phi Nhung hơn 20 năm nay còn không có tình ý gì xảy ra thì làm sao hát cùng ca sĩ khác có gì xảy ra được!”, Mạnh Quỳnh tâm sự.

manh-quynh-7

Đặc biệt, cặp đôi có cả hợp đồng hôn nhân. Mạnh Quỳnh bật mí: “Tôi đi hát cuối tuần, ngày thường thì ở nhà. Khi kết hôn tôi đã có hợp đồng với bà xã: "Em yêu anh, cưới anh thì phải chấp nhận tính chất công việc của anh là phải đi làm cuối tuần chứ không như những cặp đôi gia đình khác cuối tuần đi chơi!”.

manh-quynh-2

manh-quynh-3

manh-quynh-4

Mới đầu còn chút bỡ ngỡ, về sau họ cũng quen dần. Mạnh Quỳnh dù bận rộn nhưng cũng biết phụ vợ làm việc nhà. Từ nấu ăn đến dọn dẹp anh đều làm rất tốt. Trước đây Mạnh Quỳnhg đi hát kín lịch lịch cuối tuần hàng tháng nhưng hiện tại đã tiết chế nhiều, chỉ còn dừng ở 2-3 tuần mà thôi. Mỗi người cố gắng một chút, gia đình họ nhờ đó mà giữ được êm ấm trong suốt 17 năm qua. Hiện tại họ có 2 cậu con trai kháu khỉnh, cả nhà thường đi shopping, dã ngoại cùng nhau.

 

Thương Tín rơi vào cảnh đau đớn, bị vợ bỏ, Trịnh Kim Chi hé lộ lý do thật sự không kêu gọi giúp đỡ

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Trịnh Kim Chi chia sẻ thẳng thắn về lý do vì sao không kêu gọi quyên góp cho Thương Tín mặc dù biết hoàn cảnh của đàn anh.