Đời sống

Thực hư về việc 2 nữ tiếp viên hàng không lộ clip ‘nóng’ xôn xao CĐM

Thực hư về việc 2 nữ tiếp viên hàng không lộ clip ‘nóng’ xôn xao CĐM

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ân ái của một cô gái trẻ. Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt. Đáng nói hơn, ngay sau khi bị phát tín, một số CĐM chia sẻ đã khẳng định rằng 2 cô gái trên đang là 2 nữ tiếp viên hàng không và chia sẻ hình ảnh cá nhân của họ một cách rộng rãi.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kĩ càng, thực chất là một tin đồn vô căn cứ. Cả 2 nữ tiếp viên hàng không được đề cập đến đều không phải là nhân vật chính trong đoạn clip “nóng” nói trên. 2 cô gái này đã phải chịu sự khủng bố trên trang cá nhân và lên tiếng giải thích, đính chính những thông tin sai lệch đăng trên mạng xã hội.

Rất nhiều người chia sẻ đoạn clip nóng được cho của nữ tiếp viên hàng không.

Một trong số những 2 nữ tiếp viên là N.T.T (Sinh năm 1997, sống tại Hà Nội) đã phải đăng trạng thái đính chính và chứng mình bản thân không phải người phụ nữ trong đoạn clip nóng. Chia sẻ với một số tờ báo, cô cũng rất bức xúc cho hay: “Mình thấy quá vô lý khi mọi người cho rằng đoạn video đó là mình cùng bạn đồng nghiệp công ty. Nhìn mặt bọn mình đã khác rồi chứ đừng nói là dấu hiệu cơ thể. Thậm chí, có rất nhiều người quá đáng đăng tải hình mình và bạn đồng nghiệp kia lên. Chứng tỏ dù không phân biệt được nhưng vấn chia sẻ như thật!”

Bên cạnh đó, N.T.T cũng có những hành động mạnh mẽ để bảo vệ danh dự của bản thân. Cô trực tiếp liên hệ với tài khoản chia sẻ những thông tin xấu để yê cầu xóa status và đính chính lại sự việc, nếu không cô sẽ kiện tới cùng.

Nhân vật chính phải chính thức lên tiếng bảo vệ danh dự cho bản thân.

Nữ tiếp viên còn, cô cũng cho hay đã đăng tải 2 bài viết trên trang cá nhân để bày tỏ sự búc xúc cũng như đính chinh về tin đồn “nhảm”. Cô cũng yêu cầu mọi người phải ngừng phát tán thông tin sai lệch và làm tổn hại danh dự của cô.

Cô gái thứ 2 có những hành động mạnh tay với những người tung tin thất thiệt.
Nữ tiếp viên quyết bảo vệ danh dự cho bản thân.

 

Sau khi bị ‘bạo hành’, Ninh Dương Lan Ngọc làm điều mạo hiểm khiến fan lo lắng

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ đang có sự thay đổi cho bản thân, nhưng điều mạo hiểm này lại khiến fan không ngừng lo lắng.