Giải trí

Tài tử Avengers xác nhận nhiễm Covid-19, lời chia sẻ khiến nhiều người kinh ngạc

Tài tử Avengers xác nhận nhiễm Covid-19, lời chia sẻ khiến nhiều người kinh ngạc

Sáng nay (17/3), Idris Elba – tài tử đóng “thần Heimdall” trong Avengers đã xác nhận nhiễm Covid-19 khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.  Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đang cảm thấy ổn và chưa có triệu chứng nào. Tuy nhiên, bản thân đã tự cách ly để tránh làm lây lan. Tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình cho các bạn. Xin đừng hoảng loạn.”

Tài từ Avenger xác nhận dương tính với Covid-19.

Theo thông tin, Idris Elba cho biết đến thời điểm hiện tại, anh cũng không có một triệu chứng của bệnh nào nhưng kết quả xét nghiệm thì đã dương tính với Covid-19. Đáng chú y, vợ của anh – Sabrina vẫn chưa được xét nghiệm.

Tài tử Avenger cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc rửa tay và tự cách ly để chống bệnh dịch lây lan. Ngay sau thông báo của nam diễn viên, rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã vô cùng hoang mang và lo lắng. Tất cả đều mong Idris Elba có thể sớm bình phục và khỏe mạnh trở lại.

Trước đó, Hollywood cũng chấn động vì rất nhiều người nổi tiếng xác nhận dương tính với Covid-19 như vợ chồng tài tử Tom Hanks, nữ diễn viên “Bond girl” Olga Kurylenko và mới đây nhất là tài tử “Game of Thrones” Kristofer Hivju.

 

‘Người tình’ Mỹ Tâm ê chề vì bị tung clip quay lén riêng tư tại nhà riêng

(Techz.vn) ‘Người tình’ lâu năm của Mỹ Tâm mới đây bị chính vợ của mình tung clip riêng tư lên mạng xã hội.