Giải trí

Thực hư tin NSND Hồng Vân qua đời ở tuổi 54 khiến công chúng ngỡ ngàng, người nhà lên tiếng

Thực hư tin NSND Hồng Vân qua đời ở tuổi 54 khiến công chúng ngỡ ngàng, người nhà lên tiếng

Mới đây, nghệ sĩ Lê Tuấn Anh, ông xã của NSND Hồng Vân đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân, qua đó bày tỏ sực bức xúc trước thông tin một số kênh YouTube đưa tin bịa đặt về vợ mình. Cụ thể, nội dung của đoạn clip nói về việc nghệ sĩ Hồng Vân lâm bệnh nặng và qua đời ở tuổi 54.

Ông xã Hồng Vân bức xúc vì tin đồn thất thiệt liên quan đến vợ.

Trước thông tin sai sự thật nghiêm trọng, NS Tuấn Anh vô cùng tức giận với tin tức gây ảnh hưởng đến vợ. Dưới bài đăng, nhiều bình luận còn thể hiện sự bức xúc trước sự trơ tráo của người tạo thông tin này.

Loạt clip trên YouTube đưa tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận.
NSND Hồng Vân trước đó cũng đăng tải sự bức xúc của mình với những tin tức câu view này.

Trước đó, không chỉ Hồng Vân, rất nhiệu nghệ sĩ có tiếng như danh hài Hoài Linh, Thúy Nga cũng nhiều lần bị đưa tin đã qua đời. Hoài Linh còn chụp hình bài đăng đó, cười tươi rồi đăng lên Facebook đính chính đồng thời “dằn mặt”.

Hồng Vân là nữ nghệ sĩ được nhiều đồng nghiệp và khán giả yêu mến bởi tài năng và nhân cách. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ là người đào tạo, nâng đỡ cho bao thế hệ nghệ sĩ trẻ trên sân khấu của mình. Cô còn khiến truyền thông và khán giả chú ý về những câu chuyện tâm linh mà bản thân trải nghiệm được.

NSND Hồng Vân vẫn khỏe mạnh và vui vẻ.
Cô vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bên gia đình và bạn bè.
Hiện tại,NSND Hồng Vân vẫn đang hoạt động nghệ thuật vô cùng tích cực.

Cách đây không lâu, Hồng Vân chia sẻ về câu chuyện được cố nghệ sĩ Anh Vũ báo mộng. ngày 5/8, NS Hồng Vân đã mua bánh kem, tiền vàng mang đến mộ phần Anh Vũ để cúng. Chia sẻ về chuyện livestream ở mộ Anh Vũ, Hồng Vân cho biết làm như vậy để khán giả cùng tưởng nhớ và chúc mừng cho cố nghệ sĩ này. Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết hiện tại dịch bệnh đang rất phức tạp, cô vẫn tuân thủ đúng quy trình giãn cách, đeo khẩu trang cẩn thận khi ra ngoài.

Nữ nghệ sĩ vừa đến thăm mộ cố diễn viên Anh Vũ.

Gần đây, cô cũng mở thấy Mai Phương, đàn em “tài hoa bạc mệnh” thân thiết của mình. Cụ thể, Hồng Vân cho biết, vào khoảng tháng 4/2019, cô đã mơ thấy cố nghệ sĩ Anh Vũ dự báo trước về sự ra đi của Mai Phương. Khi hiện về, Anh Vũ mặc bộ đồ xanh màu đọt chuối, chính là bộ lúc anh mặc khi lên diễn vai cuối cùng ở Mỹ. Điều này khiến Hồng Vân vô cùng sợ hãi.

 

Nóng: Lệ Quyên lộ ảnh tình tứ trai trẻ, chồng ‘nữ hoàng phòng trà’ bất ngờ lên tiếng

(Techz.vn) Rạng sáng nay, những hình ảnh Lệ Quyên tình tứ với trai trẻ trên phố lan truyền chóng mặt. Phía chồng Lệ Quyên cũng nhanh chóng lên tiếng về tin tức này.