Giải trí

Thực hư tin Nam Em mang bầu đang ‘gây sốt’ mạng xã hội?

Thực hư tin Nam Em mang bầu đang ‘gây sốt’ mạng xã hội?

Mới đây nhất, đêm muộn ngày 18/11, mạng xã hội bỗng xôn xao khi xuất hiện hình ảnh Nam Em với vòng hai lớn bất thường. Cụ thể, trong một nhóm kín tám chuyện showbiz đã đăng tải bức hình của cô nàng với những ý kiến trái chiều.

Thuc-hu-tin-nam-em-mang-bau-gay-gay-sot-mang-xa-hoi
Hình ảnh vòng 2 của Nam Em to bất thường

Theo như hình ảnh được đăng tải, Nam Em diện chiếc đầm đen bó sát, đang tạo dáng chụp ảnh. Thế nhưng, ở góc chụp nghiêng, cô nàng 9x khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi vòng eo quá cỡ và có phần lớn bất thường. 

Đáng chú ý, đây lại là hình ảnh hậu trường qua ống kính của camera thường nên độ chân thật càng cao, khiến dân tình càng thêm thắc mắc. Thậm chí, khán giả còn gửi lời chúc mừng:

“Chúc mừng Nam Em”

“Ủa sao bụng bà bự vậy”,…

Tuy nhiên, không ít người lên tiếng “giải oan” cho cô nàng rằng do góc chụp quá “dìm hàng” hay Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã tăng cân bởi nếu thật sự có bầu như mọi người đồn đoán thì cô nàng đã khéo léo che chắn chứ không “hớ hênh” để người hâm mộ dễ dàng bắt gặp:

“Góc chụp dìm hàng quá”

“Bụng này là mập á. Chứ có bầu không ai ngu mà mặc váy body để khoe đâu”

“Bụng này bụng mỡ thôi”,…

Thuc-hu-tin-nam-em-mang-bau-gay-gay-sot-mang-xa-hoi
Ý kiến của khán giả về hình ảnh vòng 2 to bất thường của Nam Em

Bên cạnh những ý kiến trên, cũng không loại trừ khả năng khi tình cũ Trường Giang ngồi nên phần váy ở thân giữa có thể bị phồng lên gây ra hiểu nhầm không đáng có. Ngoài ra, nhìn lại loạt ảnh được người đẹp cập nhật trên trang cá nhân trong thời gian gần đây, khán giả vẫn thấy nữ diễn viên đầy trẻ trung, rạng rỡ vùng vóc dáng thon gọn và vòng eo “con kiến”. Hơn nữa, cô nàng cùng người chị song sinh còn đăng ký tham gia thi Miss Universe Vietnam 2021 nên tin đồn có mang thai là hoàn toàn bất hợp lý. 

Thuc-hu-tin-nam-em-mang-bau-gay-gay-sot-mang-xa-hoi-3
Thuc-hu-tin-nam-em-mang-bau-gay-gay-sot-mang-xa-hoi-4
Thuc-hu-tin-nam-em-mang-bau-gay-gay-sot-mang-xa-hoi-5
Thuc-hu-tin-nam-em-mang-bau-gay-gay-sot-mang-xa-hoi4
Loạt hình ảnh bác bỏ tin đồn Nam Em mang bầu

Hiện tại, bài đăng trên vẫn đang được dân tình “bàn ra tán vào”. Tuy nhiên, đó chỉ là những đánh giá chủ quan hay đồn đoán trong một bộ phận cư dân mạng. Muốn biết thực hư rõ ràng, khán giả vẫn cần sự lên tiếng chính thức từ người trong cuộc. 

Về phía Nam Em, cô vẫn liên tục cập nhật và chia sẻ về cuộc sống đời thường tới khán giả mà không có bất cứ động thái phản hồi, đính chính nào trước tin đồn đang được lan truyền. 

 

Sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành đón tin vui cực lớn sau nhiều năm mong đợi

(Techz.vn) Trải qua loạt ồn ào liên quan đến tiền từ thiện miền Trung cùng tin đồn ly hôn với Hari Won, mới đây, Trấn Thành đã nhận được tin vui lớn trong công việc. Đó là bộ phim Bố Già nhận được 8 đề cử trong Ngôi sao xanh 2021.