Giải trí

Thực hư loạt 'ảnh cưới' của HH Thùy Tiên, danh tính 'nhà trai' khiến công chúng đồng loạt chúc phúc

Thực hư loạt 'ảnh cưới' của HH Thùy Tiên, danh tính 'nhà trai' khiến công chúng đồng loạt chúc phúc

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau bức ảnh “cưới” của hoa hậu Thùy Tiên. Thông tin về chú rể nhanh chóng được netizen tìm ra sau đó. Được biết “nửa còn lại” của nàng Hậu chính là anh chàng Quang Linh Vlogs. Thậm chí nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi đã hẹn hò được gần 1 năm trước khi kết hôn khiến người hâm mộ tin sái cổ.

Tuy nhiên đây thực chất chỉ là hình ảnh được fan cuồng của cả 2 … photoshop.

Quang Linh Vlog được biết đến với nhiều hoạt động thiện nguyện tại Châu Phi. Gần đây anh đang hợp tác với hoa hậu Thùy Tiên trong các dự án từ thiện tại quê nhà. Các dự án từ thiện này được công khai, kể từ đó người hâm mộ cùng thường thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau hơn trong các buổi livestream trò chuyện.

Những khoảnh khắc tương tác ngoài đời thật của cả 2 cũng được netizen soi kĩ đến từng chi tiết. Quang Linh thường xuyên biểu lộ sự hồi hộp, ngượng ngùng khi đứng bên Thùy Tiên, trong khi đó nàng Hậu cho thấy sự thoải mái khi đứng cạnh anh chàng.

Mới đây vào ngày lễ tình nhân, Quang Linh và Thùy Tiên đã cùng ngồi livestream trò chuyện cùng khán giả. Tại đây, cả 2 khiến khán giả thích thú khi nói chuyện cực ăn ý và liên tục có nhiều tình huống hài hước khiến người hâm mộ phải bật cười. Bên cạnh đó có không ít bình luận cho rằng cả 2 có tướng phu thê. 

Netizen bày tỏ mong muốn cả 2 sẽ sớm về chung một nhà. Hiện tại hình ảnh của cặp đôi Quang Linh - Thùy Tiên đang được chia sẻ chóng mặt, bên dưới là vô vàn bình luận có cánh:

- "Cặp đôi này mà lấy nhau, tôi thể con đẻ ra sau này làm từ thiện tận cung trăng, sao hỏa luôn. Quá đẹp đôi".

- "Anh Linh đẹp trai chị Tiên xinh gái, đôi này mà đổ nhau thì em nguyện kiên nhẫn đẩy thuyền nhé. Nhìn 2 anh chị nói chuyện đẹp đôi lắm".

- "Cặp này mà yêu nhau thì khỏi phải nói luôn đó nhé. Anh Linh tính tình thì thích chị Tiên cũng rực rỡ chẳng kém, trai tài gái sắc là đây. Nhào vô nào anh chị em ơi"...

Có lẽ rất nhiều người đang mong chời tin vui từ cặp trai tài gái sắc này rồi đây.

 

Đàm Thu Trang chia sẻ diện mạo hiếm thấy của Cường Đô La, có gì mà ai cũng khen 'chọn đúng vợ'?

(Techz.vn) Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh cực 'oách' của Cường Đô La khiến dân tình phải khen nức nở.