Giải trí

Lệ Quyên chơi lớn diện áo khoét ngực cực sâu khoe vòng 1 lấp ló, áp đảo Hà Hồ và hội chị em U40

Lệ Quyên chơi lớn diện áo khoét ngực cực sâu khoe vòng 1 lấp ló, áp đảo Hà Hồ và hội chị em U40

Lệ Quyên mới đây tiếp tục “chiêu đãi” người hâm mộ khi đăng tải bộ ảnh cắt xẻ vòng 1 đầy táo bạo. Cụ thể, nữ ca sĩ ngồi trên chiếc ghế sofa khoe trọng vòng 1 phồn thực và vòng 2 phẳng lì. Được biết, Lệ Quyên có buổi diễn vào tối 25/2 với 20 bài hát sẽ được trình diễn.

Với chiếc váy xẻ ngực táo bạo này, Lệ Quyên như thể thả rông vòng 1 quyến rũ khi diện trang phục không cần nội y của mình. Tuy nhiên với vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặc sắc sảo của mình, Lệ Quyên không hề bị phản cảm mà còn toát lên khí chất đầy sang chảnh. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không khỏi thích thú khi thấy thần tượng của mình đang cực kì yêu đời. Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân: “Sáng sớm đưa bạn Bo đi học mới biết buổi sáng Sg đáng yêu dịu mát quá… Những điều tuởng như nhỏ bé lại có ý nghĩa lớn lao lắm.Ta hãy bảo vệ để giữ mãi bên mình”.

Bức ảnh hiện đang thu hút hàng ngàn lượt thích, hầu hết là những lời khen ngợi xuýt xoa dành cho vóc dáng của nữ ca sĩ sinh năm 1981. Thậm chí không ít khán giả còn cho rằng nhìn Lệ Quyên trẻ trung như đang ở lứa tuổi đôi mươi trong bộ tóc ngắn.

Kể từ khi hẹn hò trai trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ăn mặc táo bạo hơn hẳn khi nhiều lần diện những trang phục khoe khéo vòng 1, thậm chí nữ ca sĩ còn thường xuyên xuất hiện với mốt “quên nội y”.

Với thân hình mảnh mai nhờ tập luyện chăm chỉ, Lệ Quyên ngày càng tự tin lên đồ với phong cách gợi cảm. Người hâm mộ không còn cảm thấy xa lại khi Lệ Quyên khoe lưng trần, khoe vòng eo phẳng lì hay diện những chiếc váy khoét ngực để lộ vòng 1 nửa kín nửa hở. 

le-quyen-lam-bao-chau-3
le-quyen-lam-bao-chau-7

Thậm chí những trang phục thường ngày như đồ ngủ, áo thu quần jeans, đồ thể thao cũng được cô nàng tận dụng triệt để. Những hình ảnh bộ đồ ngủ “cực mỏng manh” của Lệ Quyên từng nhận về không ít ý kiến trái chiều, thế nhưng nữ ca sĩ mạnh dạn đáp trả bình luận công kích và kiên quyết trung thành với phong cách quyến rũ mình đang hướng tới.

Một nữ ca sĩ U40 khác gần đây cũng thường xuyên lăng xê xu hướng “cắt xẻ ngực” không ai khác ngoài “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Những bộ trang phục gần đây nhất mà cô nàng lựa chọn để đi diễn đều là những chiếc váy khoét ngực táo bạo. 2 bộ trang phục được NTK Nguyễn Tiến Truyển “đo ni đóng giày” cho Hà Hồ với những khoảng hở được tính toán kĩ lưỡng nhằm khoe trọn lợi thế vòng 1 của cô nàng. Bên cạnh đó, chất liệu vải xuyên thấu đằng sau giúp cô nàng khoe trọn bờ lưng trần gợi cảm.

Có thể nói, nếu so về độ táo bạo thì Lệ Quyên không hề thua kém Hà Hồ, thậm chí thân hình thon thả của nữ ca sĩ còn khiến nhiều sao nữ mơ ước.

 

Đàm Thu Trang chia sẻ diện mạo hiếm thấy của Cường Đô La, có gì mà ai cũng khen 'chọn đúng vợ'?

(Techz.vn) Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh cực 'oách' của Cường Đô La khiến dân tình phải khen nức nở.