Ô tô

Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ‘khủng hoảng’ vì đối thủ mới sắp công phá thị trường

Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ‘khủng hoảng’ vì đối thủ mới sắp công phá thị trường

Nhà sản xuất ô tô của Mỹ, Jeep sẽ tung ra 3 mẫu SUV mới là Compass Trailhawk, Meridian và Cherokee dành cho thị trường Ấn Độ trong năm 2022. Có thông tin cho rằng Jeep đang chuẩn bị một mẫu SUV cỡ dưới 4 mét mới cho Ấn Độ cũng như một số thị trường quốc tế. Tuy nhiên, một báo cáo truyền thông mới đây đã tuyên bố rằng kế hoạch về mẫu SUV dưới 4 mét của Jeep đã được hoãn lại.

Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ‘khủng hoảng’ vì đối thủ mới sắp công phá thị trường ảnh 1

Báo cáo cũng tuyên bố rằng hãng xe của Mỹ có thể tung ra mẫu xe Jeep Renegade thế hệ tiếp theo để cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross. Thế hệ hiện tại của Renegade đã ở cuối vòng đời và thế hệ mới của mẫu SUV này dự kiến sẽ ​​ra mắt trong năm 2022.

Jeep Renegade thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ dựa trên cùng một nền tảng “Small Wide 4×4”. Điều này có liên quan chặt chẽ đến nền tảng “Small Wide LWB 4×4” của Jeep Compass. Renegade thế hệ tiếp theo sẽ được sản xuất tại cơ sở Ranjangaon, nơi cũng đóng vai trò là trung tâm xuất khẩu cho các thị trường khác. Các kỹ sư của Jeep sẽ tinh chỉnh nền tảng để mang lại hiệu suất và khả năng off-road tốt hơn.

Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ‘khủng hoảng’ vì đối thủ mới sắp công phá thị trường ảnh 2

Thế hệ Jeep Renegade tiếp theo có thể sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.3L mới. Động cơ tương tự cũng sẽ được cung cấp cho Meridian và Compass ở Ấn Độ. Phiên bản động cơ diesel dự kiến ​​sẽ được cung cấp với động cơ turbo 2.0L giống như Jeep Compass.

 

Huyền thoại Honda Dream ra mắt bản mới với giá gây sốt, thiết kế làm Honda Wave Alpha thất sủng

(Techz.vn) Mẫu xe huyền thoại Honda Dream vừa có phiên bản mới với mức giá hấp dẫn cùng thiết kế đẹp mắt có thể khiến những “người anh em” Honda Wave Alpha, Wave RSX thất sủng.